Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?


Kiểu dáng này cũng không phải mới xuất hiện trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô trên thế giới (đã có nhiều ví dụ từ quá khứ với chiếc Euro Corolla từ những năm 1990), phong cách 5 cửa của Panamera đã chính thức được công nhận trong phân khúc xe cao cấp kể từ sự thành công của BMW X6.
Do đó, đối với Porsche Panamera, bạn có thể gọi nó là một chiếc hatchback năm cửa, notchback hay thậm chí là một chiếc coupe năm cửa.
Tuy nhiên, mới đây, Porsche đã đưa ra gợi ý rằng một phiên bản sedan bốn cửa sang trọng của Panamera sẽ sớm được giới thiệu. Sản phẩm trong tương lai chắc chắn cũng sẽ được nhiều người đón nhận như chiếc xe 5 cửa.
Dựa trên những điều này, nghệ sĩ Joe Zechnas đã tạo ra một bản dựng của Panamera 4 cửa. Hình ảnh duy nhất này phần nào gợi nhắc tới chiếc Lexus LS hoàn toàn mới - vì cùng có chung cột C được kéo dài tới điểm kết thúc phía sau của xe.
Với phong cách cơ thể 4 cửa, chắc chắn Panamera sẽ không thể vận chuyển nhiều đồ đạc và hàng hóa như phiên bản hiện tại, tuy nhiên đây là điều mà bất kỳ chiếc sedan nào cũng gặp phải.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Porsche Panamera Turbo Sport Turismo 2018 tuyệt đẹp ngoài đời thực

Khi nhắc đến một thương hiệu xây dựng một mẫu xe mái dài như Porsche, chúng ta đều biết rằng thế hệ đầu tiên sẽ có nhiệm vụ quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới...

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Porsche Panamera thế hệ mới có sự bứt phá vượt trội cả về nội thất lẫn ngoại thất

Thế hệ thứ hai của Porsche Panamera là một chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng sang trọng mà người mua mong muốn, đồng thời Panamera mới cũng vẫn là một chiếc xe thể thao đúng nghĩa với hệ truyền động mạnh

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.