Nha Trang: Ferrari 488 Spider và Range Rover SVAutobiography cùng nhau thả dáng trên phố

Nha Trang: Ferrari 488 Spider và Range Rover SVAutobiography cùng nhau thả dáng trên phố

Chiếc Ferrari 488 Spider ngoại thất màu xanh dương chưa được xác định là đến Nha Trang 'du lịch' hay của một đại gia ở thành phố biển mới tậu về.

Siêu ngựa này được đưa về Việt Nam vào tháng 12/2016 và được khui công tại cảng ICD Mỹ Đình, Hà Nội. Sau nửa năm biệt tăm, đến tháng 6/2017 chiếc xe lại tái xuất tại cảng Hải Phòng.

Vài tháng sau đó, chiếc xe lại xuất hiện tại Nha Trang và di chuyển vào Sài Gòn. Cuối tuần vừa qua, siêu ngựa lại một lần nữa xuất hiện trên đường phố Nha Trang.

Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của Ferrari 488 GTB nổi bật với thiết kế mui xe xếp cứng có thể đóng mở trong vòng 14 giây giống như trên Ferrari California hay 458 Spider.

Gây ấn tượng nhất trong nội thất của Ferrari 488 Spider là màn hình nằm trên bảng táp-lô phía trước ghế phụ lái có giá 3.267 Euro (~ 78 triệu VNĐ).

Ferrari 488 Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng siêu xe mui trần nhà Ferrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Phía trước Ferrari là chiếc Range Rover SVAutobiography, đây là phiên bản mạnh nhất và đắt nhất trong số các dòng Range Rover tại Việt Nam. Chiếc Range Rover SVAutobiography này có ngoại thất phối màu xám lông chuột và đen thuộc sở hữu của một tay chơi người Nha Trang.

Range Rover SVAutobiography được thiết kế bởi bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover. Xe đặc trưng bởi ngoại thất phối 2 màu trong đó phần trên ngoại thất là màu đen Santorini, phần dưới là tùy chọn 9 màu theo sở thích của khách hàng.

SVAutobiography có lưới tản nhiệt là các thanh ngang hình chữ nhật xếp chồng lên nhau, mâm xe 7 chấu kích thước 21 inch mạ crom. Phía sau xe xuất hiện logo SVAutobiography, giữa 2 cửa trước và sau xuất hiện huy hiệu Special Vehicle Operations.

Range Rover SV Autobiography sở hữu động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Nhờ đó, Range Rover SVAutobiography có thể tăng tốc lên từ 0 - 96 km/h trong vòng 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nhat Quang Ngo

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

THỦ THUẬT HAY

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng