Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard là chiếc xe siêu sang có ngọai thất bọc thép được ra mắt từ hồi tháng 9 năm ngoái với giá bán được công bố là 1,4 triệu Euro (~ 1,56 triệu USD). Kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay, rất hiếm khi có thể bắt gặp chiếc xe này trên đường phố. Bởi vậy hình ảnh Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên đường cao tốc Born ở Hà Lan đã nhanh chóng nhận được chú ý của nhiều người trong giới chơi xe.

Chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bị bắt gặp lần này nhiều khả năng là chiếc đầu tiên trên thế giới đang được giao đến tay khách hàng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard ngoài việc là một chiếc xe siêu sang, nó còn là chiếc xe rất an toàn. Để làm được điều này, hãng đã tích hợp thép ở giữa thân và khung giữa của xe, ngoài ra còn có các chi tiết bằng vật liệu tổng hợp aramit bắt lửa chậm và nhựa nhiệt dẻo Polyetylen ở ngoại thất để tăng thêm khả năng bảo vệ. Nhờ đó, xe có thể chống chịu được sức công phá của những thiết bị nổ nhỏ và hỏa lực của nhiều loại vũ khí khác nhau, đặc biệt xe có khả năng chống được đạn VR9.

Cửa sổ bên của Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard được phủ bằng lớp polycarbonate. Trong khi đó cửa sổ sau được tích hợp kèm tấm ngăn để bảo vệ đầu hành khách. Ngoài ra, trang bị bảo vệ an toàn còn có ốp gầm, còi hụ, radio 2 chiều, ắc-quy khởi động máy khẩn cấp và loa bên ngoài.

Bên trong Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard sử dụng nhiều trang bị cao cấp như ghế VIP có thể ngửa 43,5 độ, đệm chân tùy chỉnh và ghế sưởi ấm, mát-xa.

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard được trang bị đông cơ giống với bản tiêu chuẩn là loại động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít với công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại vòng tua máy chỉ từ 1.600 vòng/phút. Vì trọng lượng tăng đáng kể nên Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard có giới hạn tốc độ tối đa ở mức 160 km/h.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của Chủ tịch Kim Jong Un sắp xuất hiện tại Hà Nội

Chủ tịch Kim Jong Un sử dụng chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cho chuyến thăm Bắc Kinh lần thứ 3, trước khi có thể tới Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Tổng thống Trump.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị