Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

GLS Grand Edition về bản chất chỉ là một gói tùy chọn nâng cấp dành cho GLS 350d, GLS 400 và GLS 500, cung cấp những sửa đổi về ngoại thất và nội thất của chiếc SUV cỡ lớn.

Về ngoại thất, diện mạo của Mercedes-Benz GLS sau khi sử dụng gói Grand Edition được trau chuốt hơn, và được phân biệt với các GLS thông thường qua bộ la-zăng hợp kim 10 chấu 20 inch cùng các chi tiết sơn đen và bạc.

Thêm vào đó, GLS Grand Edition còn sở hữu các huy hiệu độc quyền trên thân vị trí gần vòm bánh xe phía trước. Để có được gói ngoại thất tổng hợp, khách hàng cần chi trả 2.300 Euro (~ 61 triệu VNĐ) trên giá bán lẻ của xe.

Về nội thất, Grand Edition đem đến một khoang cabin sang trọng hơn cho GLS với các bề mặt bọc da Designo Nappa cao cấp, cùng những đường chỉ trang trí kiểu kim cương và các đường viền ghế có thiết kế Budapest.

Bảng táp-lô và bảng điều khiển của xe cũng được 'tắm' trong da Nappa đắt tiền, bên cạnh đó Grand Edition còn cung cấp các thảm sàn nhung màu nâu và ánh sáng nội thất mới. Để nhận được những trang bị độc đáo này, chủ nhân của Mercedes-Benz GLS sẽ phải bỏ ra 5.900 Euro (~ 157 triệu VNĐ).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Bản độ Mercedes-Benz G-Class ikWILeenG: Mẫu bán tải siêu chất với giá chỉ gần 1,4 tỷ VNĐ

Được phát triển trên nền tảng của mẫu Mercedes-Benz G500 đời 2005, bản độ G-Class bán tải đặc biệt này sẽ là một gợi ý không tồi dành cho các tín đồ mê off-road, đa dụng với mức giá chỉ 60.000 USD (~1,380 tỷ VNĐ).

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế