Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

e-Evolution có hình dạng của một chiếc crossover tương lai, tuy nhiên đây không phải là thị hiếu của mọi người ngày nay. Chiếc concept mới được phát triển để trình bày hướng đi của Mitsubishi trong những năm tới, một chiếc CUV điện hoàn toàn có toàn bộ các đặc điểm của một chiếc concept thông thường: bánh xe lớn, camera hai bên thay cho gương chiếu hậu, các đơn vị đèn LED kiểu cách và không có tay nắm cửa thông thường.

Đó là một tương lai đáng mong chờ, nhưng việc có một chiếc crossover không khí thải mang tên 'Evo' là một thực tế không được nhiều người sẵn sàng chấp nhận, giống như ý tưởng về Eclipse - đang là một mẫu crossover được bán trên thị trường của Mitsubishi.

Giống như một mẫu sedan thương mại cùng tên trước đó, e-Evolution concept được coi là một chiếc xe hiệu suất, nhưng nó được trang bị bộ ba động cơ điện thay vì động cơ đốt trong như trên 'người anh em' sedan.

Trong đó, một động cơ điện chịu trách nhiệm điều khiển các bánh trước và hai đơn vị còn lại cung cấp năng lượng cho trục sau, đem đến cho xe hệ thống lái 4x4, hưởng lợi thêm từ hệ thống kiểm soát véc-tơ điện.
Mitsubishi cũng cài đặt cho chiếc xe concept hệ thống Artificial Intelligence - công nghệ trí tuệ nhân tạo với các cảm biển và máy ảnh có thể đọc được những gì đang xảy ra trước xe và hỗ trợ lái xe giải quyết việc di chuyển khi tắc đường dễ dàng hơn.

Tài xế có thể học được từ AI khi hệ thống cung cấp một chương trình đào tạo thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc thông qua hộp thoại. Mitsubishi nói rằng các lái xe sẽ có được nhiều niềm vui hơn với e-Evolution concept nhờ vào chức năng huấn luyện.

Mitsubishi sẽ giới thiệu đầy đủ chiếc CUV không khí thải của công ty vào ngày báo chí 25/10/2017 tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45, cùng với một chiếc concept khác là Delica.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - Mitsubishi XM.

“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ của Mitsubishi

Mitsubishi Motors đã viết lên cho riêng mình một lịch sử đáng tự hào trong hành trình kéo dài trọn vẹn một thế kỷ. Và “Dẫn lối Khát vọng” chính là ngọn nguồn để Mitsubishi bùng cháy và đam mê trong 100 năm tiếp theo.

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

Một câu hỏi phỏng vấn vô cùng đơn giản nhưng liệu bạn có đủ bình tĩnh để trả lời?

Một câu hỏi đơn giản thôi nhưng đủ để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng xử lý tình huống của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP