Toyota Fortuner 2018 chính thức được bán tại Malaysia, giá bán lên tới 1 tỷ VNĐ

Toyota Fortuner 2018 chính thức được bán tại Malaysia, giá bán lên tới 1 tỷ VNĐ

Tại thời điểm đó, công ty chỉ công bố giá bán mới của phiên bản cơ sở nhất - 2.4 AT 4x4 diesel (bỏ huy hiệu VRZ) và các bản 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng. Cho đến bây giờ, Toyota mới tiết lộ giá bán lẻ của các biến thể mới được bổ sung.
Giá bán khởi điểm của các biến thể 2.4 VRZ mới là 185.800 RM (~ 998 triệu VNĐ) đối với 4x2 và 195.800 RM (~ 1 tỷ VNĐ) đối với 4x4, các mức giá này vượt qua cả con số 181.800 RM (~ 977 triệu VNĐ) của 2.7 SRZ AT 4×4 (từng là biến thể cao cấp nhất).
Trong khi đó, phiên bản 2.4 AT 4×4 vẫn là mẫu xe rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Toyota Fortuner, với giá từ 169.800 RM (~ 912 triệu VNĐ). Tất cả các giá bán đều chưa bao gồm bảo hiểm, nhưng đã có bảo hành 5 năm, không giới hạn km đường đi.

Các thay đổi đối với mẫu xe năm 2018 của Fortuner là khá khiêm tốn, chỉ bao gồm việc bổ sung đèn sương mù LED phía trước mới cho 2.4 VRZ và 2.7 SRZ, thêm các phanh đĩa sau là tiêu chuẩn cho mọi biến thể.
Đối với các biến thể mới, 2.4 VRZ 4×2 và 4×4 gần như giống hệt so với 2.7 SRZ, điều này lý giải tại sao hai phiên bản dầu diesel mới có giá bán cao hơn so với bản 2.7 SRZ động cơ xăng.
Những tính năng khác có trong bộ thân xe nâng cấp là đèn pha LED ba bóng tự động với đèn chạy ban ngày LED, bánh xe hợp kim 18 inch, đèn cửa, mở cửa thông minh, nút bấm khởi động, màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin, điều hòa nhiệt độ phía trước và sau, điều khiển hành trình và bọc da màu nâu.

Ngoài ra, chiếc SUV mới còn nhận được ghế lái điều chỉnh 8 nấc, cửa kính bảo vệ chống nắng màu trong cao cấp, mở cốp tự động điện và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 8 inch và 6 loa. 2.7 SRT sẽ được hưởng lợi thêm với hệ thống định vị.
Về an toàn, các mẫu xe 2.4 VRZ cũng được trang bị tương tự như 2.7 SRZ với 7 túi khí (trong đó có một túi khí bảo vệ đầu gối tài xế), chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử EBD và hệ thống kiểm soát độ ổn định thân xe VSC.
Biến thể 4x4 cũng nhận được tính năng kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC và hỗ trợ đổ đèo DAC - trong đó hệ thống DAC cũng là một trang bị mới của 2.7 SRZ. Phiên bản 2.4 cơ sở nhất sẽ tiếp tục được cung cấp với 3 túi khí và không có kiểm soát ổn định thân xe.

Hệ truyền động vẫn được duy trì như trước đây - các mẫu xe 2.4 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2GD-FTV 2.4 cho ra 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và 400Nm mô-men xoắn trong khoảng 1.600 - 2.000 vòng/phút.
Trong khi đó, Fortuner 2.7 SRZ sở hữu động cơ xăng hút khí tự nhiên Dual VVT-i 2TR-FE 2.7 lít, cho ra công suất 162 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và 245Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút.
Toàn bộ biến thể của Toyota Fortuner 2018 đều được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trong đó, chỉ có 2.4 VRZ và 2.7 SRZ có được lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Biến thể 2.4 VRZ 4×2 nhận được hỗ trợ từ hệ dẫn động cầu sau, còn những phiên bản khác nhận được hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian với bộ ngắt vi sai tự động (ADD) cũng như khóa vi sai phía sau.

Những phụ kiện tùy chọn mới được bổ sung cho xe bao gồm gói thân xe TRD Sportivo có giá 4.982 RM (~ 26 triệu VNĐ), gói tùy chọn này gồm có bộ thân xe khí động học, lưới tản nhiệt màu đen, biểu tượng, các sọc thân xe, thảm sàn đặc biệt và tấm kim loại độc quyền.
Ngoài ra, TRD Sportivo cũng cung cấp một cửa sổ trời toàn cảnh có giá 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ) và tính năng giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau trị giá 1.855 RM (~ 10 triệu VNĐ), tất cả các mức giá này đều đã bao gồm thuế GST.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Cập nhật bảng giá lăn bánh Toyota Fortuner 2019

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Chính vì vậy mà mẫu SUV 7 chỗ này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Toyota

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Tháng trước, Toyota Malaysia đã giới thiệu Toyota Fortuner cập nhật với nâng cấp hai biến thể hiện tại 2.4 VRZ 4x4 và 2.7 SRZ 4x4 và bổ sung thêm hai biến thể mới là 2.4 VRZ 4x2...

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Fortuner Legender 2021 trình làng với trang bị nâng cấp, giá tăng nhẹ

Toyota Fortuner Legender 2021 được bổ sung cả trang bị tiện nghi lẫn an toàn trong khi thiết kế và động cơ không thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất