Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam lộ giá bán từ 1,066 tỷ đồng

Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam lộ giá bán từ 1,066 tỷ đồng

Kể từ khi có thông tin về việc Toyota Fortuner máy dầu số tự động chính thức về Việt Nam thông qua một số đại lý chính hãng, cho đến nay, Toyota Việt Nam vẫn chưa hề đưa ra công bố nào về giá bán của mẫu xe này.
Toyota Fortuner bản dầu số tự động hiện tại là mẫu SUV đang được mong chờ nhất trong phân khúc. Nhu cầu của hách hàng Việt Nam đối với mẫu SUV này ngày càng tăng cao vào cuối năm.

Hợp đồng giá tạm tính của khách hàng mua Toyota Fortuner máy dầu 1 cầu số tự động
Hôm qua (07/10/2017), hình ảnh một bản hợp đồng mua Toyota Fortuner bản máy dầu 1 cầu số tự động giữa khách hàng và đại lý Toyota đã được lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo bản hợp đồng này, giá của mẫu xe mới đang được mong chờ này có giá tạm tính là 1,066 tỷ đồng.

Mức giá tạm tính 1,066 tỷ đồng của Fortuner mới này được đánh giá là khá hợp lý khi không cao hơn so với phiên bản máy dầu số sàn là mấy. Tuy nhiên, đây là giá tạm tính khi xe được bán ra vào đầu năm 2018 (khi không phải tính thuế nhập khẩu nữa) nên việc xe có mức giá 'dễ chịu' này cũng là điều dễ hiểu.
Được biết, Fortuner bản máy dầu số tự động về Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC, khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí. Xe sử dụng động cơ 2.4L.
Bên cạnh giá của phiên bản máy dầu 1 cầu số tự động bị lộ, một số nguồn tin cho biết, bản máy dầu 2 cầu số tự động của Fortuner sẽ có giá bán là 1,3 tỷ đồng.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Quảng Ninh: Trời mưa đường trơn Toyota Fortuner "bay" qua dải phân cách

Hôm qua, ngày 29/8/2017, một chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đời cũ đã gặp tai nạn tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Thị trường SUV từ đầu năm 2018 kém sôi động hơn so với trước khi nhiều hãng xe chưa thể nhập khẩu xe. Nhưng từ khoảng Quý II/2018, thị trường này được nhận định sẽ nóng lên khi ô tô nhập khẩu về nhiều hơn. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ Hiệp

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Mới đây, Toyota Indonesia vừa trình làng phiên bản TRD dành cho Toyota Fortuner thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GIIAS 2018. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách thưởng lãm nhờ sở hữu diện mạo hầm hố

Toyota Fortuner 2018 máy dầu, hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018

Theo nguồn tin từ các đại lý Toyota, Fortuner 2018 phiên bản máy dầu hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2018 với giá bán từ 1-1,3 tỷ đồng tùy phiên bản.

10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 8/2018: Sự trở lại của Toyota Fortuner

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố danh sách 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 8/2018. Đáng chú ý, Toyota Fortuner đã trở lại và đứng vị trí số 5.

Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam

Xét về cơ cấu doanh số theo vùng miền, khách hàng miền Nam đặc biệt chuộng 2 mẫu xe này với doanh số cao gấp đôi thậm chí gần gấp 3 so với khách hàng miền Bắc. Sự chênh lệch này lại tiếp tục tăng cao trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử