Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Những điều chỉnh về thẩm mỹ bên ngoài của Fiat 500X Urban và Cross diễn ra khá khiêm tốn, theo Fiat cho biết thì đây không phải là các phiên bản facelift mà chỉ đơn giản được tinh chỉnh một chút để tăng tuổi thọ.

Fiat sẽ cung cấp thêm các lựa chọn màu sắc mới vốn được giới thiệu trên các mẫu S-Design là nâu Donatello Bronze và xanh lá Alpi Matte Green cho cả hai biến thể của 500X. Bên cạnh đó, cặp đôi mới cũng có thể nhận được các tùy chọn cá nhân hóa mở rộng cùng nhiều gói nâng cấp cụ thể.

Trái với việc diện mạo không có thay đổi nhiều, khoang cabin của Fiat 500X mới chắc chắn sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên. 500X Urban / Cross 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Uconnect thế hệ tiếp theo với màn hình cảm ứng 7 inch.

Đi kèm còn có tính năng tích hợp điện thoại thông minh với Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Bluetooth, âm thanh trực tuyến, ra lệnh bằng giọng nói, các cổng AUX và USB ở khắp nơi.

Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ một camera đảo chiều và hệ thống định vị tích hợp TomTom 3D mới nếu chọn mua thêm từ danh sách tùy chọn bổ sung, các dịch vụ Uconnect Live cũng là một nâng cấp ngoài tiêu chuẩn.
Fiat dự kiến sẽ mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng cho Fiat 500X Urban / Cross 2018 trong vài tuần tới, khi đó giá bán sẽ được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500C sặc sỡ màu sắc lên sàn đấu giá cho mục đích nghiên cứu AIDS

Điều gì sẽ xảy ra khi thời trang được ứng dụng trong thế giới ô tô, đã có rất nhiều chiếc xe được đưa ra thử nghiệm, tuy nhiên chỉ số ít thành quả là được công nhận.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành...

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật cho chiếc sedan thời trang này.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?