Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp chiếc xe bán tải trở nên sang trọng đúng nghĩa, các khách hàng phải nhờ tới chuyên gia điều chỉnh mới có thể giúp Hilux bước chân vào thị trường xe cao cấp.

Một trong những hãng điều chỉnh đáng tin cậy nhất chính là Carlex Design. Công ty này đã phù phép cho rất nhiều đối tượng từ Mercedes G-Class đến xe máy như Yamaha V-Max 1700. Do vậy, mẫu xe mới nhất của Toyota - chiếc Hilux đẹp mắt chắc chắn sẽ có được tính sang trọng như mong đợi.

Về diện mạo bên ngoài, bộ nâng cấp thân xe của Carlex dành cho Hilux được chế tạo bằng công nghệ nhựa tiên tiến. Bodykit bao gồm các thanh cản va trước / sau, cánh gió, các phần mở rộng vòm bánh xe, ngưỡng cửa, chi tiết quanh các đèn và nắp ca-pô.

Toàn bộ thân xe được hoàn thành trong 'bộ cánh' ấn tượng và được hỗ trợ thêm từ các lốp BF Goodrich Terrain địa hình chuyên dụng. Chiều dài cơ sở gia tăng và hệ thống treo Pedders mới cung cấp sự thoải mái và tiện nghi hơn dù trong điều kiện đường bình thường hay off-road.

Bên trong, các ghế ngồi, bảng táp-lô và vô lăng đều được bọc da thủ công rất công phu. Một vài bổ sung khác được Carlex thêm vào là các tấm thảm sàn cao su, hệ thống âm thanh mới, các cửa cách âm và hệ thống cửa hít tự động.

Carlex cho biết: 'Nhiệm vụ của Carlex là chuẩn bị một dự án hoàn chỉnh về nâng cấp ngoại thất cùng thiết kế nội thất cho một số mẫu xe bán tải được chọn. Chiếc Hilux đặc biệt này là sự tụ hội những điều tốt nhất về xe bán tải: diện mạo ấn tượng với bộ thân xe độc nhất vô nhị và một vài cải thiện cho tính năng off-road cũng như khoang cabin thủ công tỉ mỉ.'

Không có sửa đổi nào được công ty thực hiện trong hệ thống truyền động. Hilux hiện tại được bán với một loạt các lựa chọn động cơ dầu diesel và xăng, trong đó có động cơ xăng V8 4.0 lít và dầu diesel V6 3.0 lít.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Carlex Design thử sức lần hai với xe gia đình Mercedes Vito

Carlex Design đã nhiều lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc xe độ “bá đạo”. Tuy nhiên lần này Carlex có vẻ “hiền” hơn khi quyết định lựa chọn một chiếc xe tiện dụng...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.