Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC chào khách hàng Việt với giá 9,339 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC chào khách hàng Việt với giá 9,339 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra vào cuối tháng này tại Sài Gòn. Tuy nhiên, hôm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố giá bán cho mẫu SUV hiệu suất cao này. Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC sẽ có giá bán từ 9,339 tỷ đồng.

Thiết kế của Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC có nhiều khác biệt so với bản GLE tiêu chuẩn. Kiểu dáng của cản va trước vẫn được giữ phong cách đặc trưng của những chiếc xe hiệu suất sao nhà Mercedes gồm lưới tản 1 nan kép gắn logo AMG quen thuộc cùng hai khe gió bên được thiết kế liền khối với nhau. Xe được trang bị đèn pha LED toàn phần, ngay cả cụm đèn hậu và đèn phanh cũng được tích hợp công nghệ LED.

Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC sử dụng mâm AMG có kích thước 20 inch kết hợp với cùm phanh đỏ AMG, bậc lên xuống của xe được làm từ hợp kim nhôm, chụp cụm ống xả kép được làm bằng hợp kim mạ crom.

Nội thất của xe được bọc da cao cấp, ốp gỗ Piano màu đen bóng hoặc carbon siêu nhẹ cùng với đèn viền nội thất điều chỉnh 3 màu sắc. Xe cũng được trang bị vô-lăng AMG trợ lực điện, bọc da Nappa và sợi Dinamica. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ dạng ống đi kèm màn hình màu 4,4 inch. Nội thất nổi bật hơn với cửa sổ trời Panorama siêu rộng. Ghế lái của Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC được thiết kế với kiểu dáng thể thao bọc da đục lỗ, hàng ghế trước chỉnh điện nhớ 3 vị trí tích hợp sưởi, thông gió, hàng ghế sau có tựa lưng điều chỉnh được độ nghiêng.

Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như hệ thống điều khiển Comand Online hiển thị trên màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Buetooth, tương thích Apple CarPlay, Android Auto, trình duyệt Internet và điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và hệ thống âm thanh giải trí Harman Kardom Logic 14 loa công suất 830 Watt.

Trang bị an toàn nổi bật gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống phanh Adaptive hỗ trợ dừng xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động tích hợp Parktronic, hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe kết hợp tối đa các chức năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC sử dụng khối động cơ V8 5.5L Biturbo, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG 7G-Tronic Plus xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu SUV này là 11,8 lít/100km.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Mercedes -AMG GLA 45 4MATIC tại Việt Nam

Được mệnh danh là siêu xe đường phố, Mercedes-AMG GLA 45 sở hữu sức mạnh lên đến 381 mã lực từ khối động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp.

Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line sẽ lắp ráp tại Malaysia, giá bán hợp lý chỉ từ 2,65 tỷ

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ chính thức được ra mắt tại Malaysia và lắp ráp tại thị trường này với giá bán dao động từ 475.501 RM (khoảng 2,65 tỷ đồng). Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ thay thế cho GLE 450 do

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ facelift xác nhận sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin Mercedes-Benz Việt Nam gửi các đại lý, được biết Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 8/2021 với mức giá trên 6,6 tỷ đồng.Như vậy chỉ sau hơn 1 năm kể từ khi Mercedes-AMG GT

Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt Maybach GLS 600 4Matic mới tại nước này với mức giá 2,43 Rs crore (khoảng 7,64 tỷ vnđ). Mẫu SUV này nằm trong kế hoạch tung ra 15 mẫu xe tại thị trường nước này trong năm nay. Thúc đẩy Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic

Mercedes-Benz GLB 35 4MATIC 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 2,7 tỷ đồng

Mới đây, mẫu xe Mercedes-Benz GLB 35 4MATIC 2021 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam với niềm tự hào là chiếc MPV 7 chỗ nhanh nhất thị trường hiện nay có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ 5,2 giây và vận tốc tối đa đạt được là 250 km/h. Ưu điểm

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC chốt giá 9,339 tỷ tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán của mẫu SUV hiệu suất cao GLE 63 AMG bắt đầu từ 9,339 tỷ đồng.

Xe điện hiệu suất cao Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ có gì đặc biệt?

Không chỉ là mẫu xe đầu bảng EQS mà Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu AMG và EQ, cùng 2 nền tảng AMG.EA và EVA2. Thiết kế của EQS 53 4MATIC+ mang đậm ngôn ngữ thiết kế thể thao của AMG với cản trước hầm hố,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.