Hà Nội: Tiếc tiền nộp phạt, lái xe bỏ chạy tông vào cảnh sát

Vào ngày 2-10 vừa qua, đồng chí Vũ Anh Tuấn, cán bộ CAP Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội cùng lực lượng bảo vệ dân phố phường Hàng Bột tuần tra đêm trên địa bàn thì phát hiện xe ô tải BKS 29M 2865 do Đỗ Văn Minh điều khiển đang dừng đỗ trên đường Tôn Đức Thắng để vận chuyển vật liệu xây dựng.

Lái xe Minh.
Đồng chí Tuấn yêu cầu Minh xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra, Minh trèo lên cabin xe tìm giấy tờ, tuy nhiên, sau đó Minh lại không đưa giấy tờ xe cho cán bộ Công an mà bất ngờ nổ máy vào số tăng ga bỏ chạy, tông vào vào đồng chí Minh đang đứng phía trước xe.
Đồng chí Tuấn kịp thời bám vào cần gạt nước phía trước xe. Khi xe chạy được khoảng 50m thì đồng chí Tuấn bị ngã xuống đường, bị chấn thương tay phải. Rất may không gây nguy hiểm đến tính mạng.
Tại cơ quan điều tra Minh khai, có đầy đủ giấy tờ xe, ban đầu định đưa cho Công an kiểm tra, nhưng sau đó nghĩ tiếc tiền nộp phạt vi phạm dừng đỗ xe sai quy định nên đã lái xe bỏ chạy.
P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

Ô tô nhập khẩu về nước nhiều, khách hàng chờ đợi một cuộc chạy đua giảm giá mới

Cụ thể, theo Tổng cục Hải quan, chỉ 3 tuần đầu tháng 7, số lượng ô tô nhập khẩu đã lên đến 5.121 xe, với tổng trị giá kim ngạch đạt trên 100 triệu USD.

Nghị định 116 không ảnh hưởng đến thị trường xe nhập

Trong văn bản phản hồi ý kiến của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng về quan ngại của các thành viên WTO đối với Nghị định 116 và thông tư 03 mới đây, Bộ Giao thông Vận tải cho rằng: 'Các quy định hiện nay không ảnh hưởng đáng kể đến thương

Xe nhập khẩu xuất xứ Thái Lan chiếm lượng lớn trong tuần đầu tháng 6

Số ôtô con nhập về trong tuần đạt 647 xe, trị giá hơn 13,7 triệu USD. Đáng chú ý, sau một tuần vắng bóng số lượng xe từ Thái Lan nhập về Việt Nam đã tăng trở lại, chiếm 564 chiếc. Ôtô con nguyên chiếc nhập từ Trung Quốc tiếp tục được nhập về với số

Quên mang giấy đăng ký hoặc giấy phép lái xe mỗi lỗi bị phạt tới 400 nghìn

Khi bạn điều khiển xe ô tô không có giấy tờ đăng ký xe và giấy phép lái xe thì mỗi lỗi sẽ bị phạt tiền tới 400 nghìn đồng.

Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Hơn 2.000 ôtô giá rẻ từ Thái Lan, Indonesia đổ vào Việt Nam

Trong đó, ôtô từ 9 chỗ ngồi trở xuống đạt 1.535 chiếc với trị giá hơn 27,8 triệu USD. Bình quân mỗi chiếc trị giá khoảng 18.000 USD, tương đương khoảng 400 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...