[VIDEO] BMW 7-Series 2022 sẽ "vay mượn" phong cách từ BMW X7 iPerformance concept

[VIDEO] BMW 7-Series 2022 sẽ "vay mượn" phong cách từ BMW X7 iPerformance concept

Mới đây, Peisert Design đã tung ra một phiên bản xem trước dự đoán của BMW 7-Series 2022, khác lạ cùng những đường nét thiết kế trên chiếc crossover concept gây tranh cãi.

Với tấm lưới tản nhiệt cỡ đại của BMW X7 - đủ lớn để làm lu mờ lưới tản nhiệt của Cadillac Escalade - Peisert Design đã đem nó ứng dụng trên một chiếc 7-Series và tạo ra một mặt trước khá tuyệt.

BMW X7 iPerformance
Thiết kế của lưới vẫn được giữ nguyên như trên X7 với kích cỡ lớn và các hốc hút gió cắt xẻ táo bạo xung quanh, tuy nhiên tổng thể đã cải tiến hơn đáng kể so với chiếc concept ban đầu.
Ngoài lưới tản nhiệt, có lẽ chỉ còn một bộ phận duy nhất được tận dụng từ phong cách của X7 để xây dựng 7-Series sau này, đó là hai bên hông xe. Có thể thấy, chiếc sedan sang trọng đã thay đổi một chút với các tay nắm cửa chìm hiện đại.

Di chuyển về phía sau, những thiết kế tích cực trong tương lai được phô diễn ở đuôi xe với đèn hậu mảnh mai và loại bỏ bớt các lỗ hút gió mang lại sự gọn gàng nhưng vẫn đẹp mắt.
Có kích thước lớn hơn X5 cũng như mức độ sang trọng cao hơn, BMW X7 iPerformance concept đã trình bày diện mạo xem trước của một phiên bản sản xuất sẽ được công ty giới thiệu vào cuối năm sau.

Chiếc crossover thương mại dự kiến được xây dựng trên nền tảng CLAR và sở hữu một loạt các động cơ 6 và 8 xi-lanh. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng mẫu xe mới sẽ nhận được một biến thể cao cấp nhất có trang bị động cơ V12 và có cấu hình 4 chỗ ngồi.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Inden Design thổi "nguồn sống mới" cho Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-AMG GT có thể vượt trội hơn so với SLS AMG về mọi mặt, đặc biệt ở khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911 và mục tiêu có được lượng khách hàng lớn hơn.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn sử dụng Excel Online miễn phí trên máy tính

Với những phần mềm trực tuyến này thì người dùng không cần phải cài đặt vẫn có thể sử dụng dễ dàng trên máy tính, ngoài ra bạn có thể tải lên những file Excel đã làm trước đó để thực hiện chỉnh sửa trực tuyến và lưu

Lệnh netcfg trong Windows

dụng cho Windows Server (Kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta