Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Do đó, các chủ sở hữu của Aventador thường tìm cách để khiến siêu xe của mình có thể nổi bật và khác biệt so với những anh em khác.

Kết quả là thế giới đã được chiêm ngưỡng rất nhiều bản điều chỉnh của siêu xe này.

Gần đây, một chiếc Lamborghini Aventador đặc biệt đang được bán ở Dubai - vùng đất của những siêu xe đắt giá. Chính xác đó là một phiên bản Roadster đời 2009, và nó mới chỉ đi hết quãng đường 7.403 km, giá chào bán của siêu xe đã qua sử dụng là 325.000 USD (~ 7,39 tỷ VNĐ).
Điều khiến siêu bò này thu hút sự quan tâm của mọi người nằm ở bộ cánh màu hồng Pepto-Bismol siêu 'bánh bèo'. Tất nhiên đây không phải là màu sắc nguyên bản của Aventador.

Ban đầu, siêu xe sở hữu màu cam rực rỡ, vốn dĩ cũng đã rất nổi bật, và sau khi về với chủ nhân đầu tiên chiếc xe được lột xác hoàn toàn với lớp bọc ngoại thất màu hồng phấn, thậm chí các la-zăng của xe cũng được hoàn thành trong sắc hồng trẻ trung.

Mặc dù diện mạo bên ngoài đã được làm mới toàn bộ nhưng nội thất bên trong của siêu xe Lamborghini Aventador này vẫn được giữ nguyên như khi lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, điều này khiến ngoại thất và nội thất không hề ăn nhập với nhau.

Điều may mắn là chủ sở hữu tiếp theo của siêu xe này có thể tháo lớp vỏ bọc màu hồng dễ dàng để đưa chiếc xe trở lại với màu da cam ban đầu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

[VIDEO] Cùng xem màn thay áo từ Chrome Red sang Matte Purple của Lamborghini Aventador S

Nếu như bạn cho rằng một chiếc Aventador S đã đủ đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu về mặt ngoại hình, bạn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi chiêm ngưỡng...

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO,...

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của...

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO, hiện tại siêu xe này đang được rao bán tại Đức.

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của mình.

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.