Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Range Rover Sport SVR mới sở hữu một diện mạo vạm vỡ và hung hăng hơn đáng kể nhờ bộ cản va trước được tinh chỉnh, các hốc hút gió lớn hơn và đường viền bao lưới tản nhiệt làm từ sợi carbon.

Ngoài ra, Range Rover Sport 2018 cũng nhận được một nắp ca-pô sợi carbon mới, được sơn đặc biệt và đi kèm với hai vách thông hơi cỡ lớn đặt phía đầu xe.

Chưa hết, phong cách thể thao của chiếc xe tiếp tục được gia tăng hơn nữa với các vòm bánh xe phía trước mở rộng, hai bên sườn xe điều chỉnh lại, cùng các bánh xe mới được hỗ trợ bởi hệ thống phanh hiệu suất cao có kẹp phanh màu đỏ.

Những thay đổi nhỏ về kiểu dáng phía sau của Range Rover Sport SVR 2018 gồm có thanh cản va thấp hơn sơn cùng màu thân xe, bộ khuếch tán cũng được sơn tương tự, hệ thống ống xả thể thao 4 ống được hoàn thành trong lớp phủ crôm sáng bóng và sự xuất hiện của logo SVR, cùng một vài chi tiết sợi carbon trên nắp cốp.

Hiện tại, Land Rover chưa tiết lộ nhiều thông tin về nội thất của chiếc SUV mới, tuy nhiên những hình ảnh được công bố cho thấy Range Rover Sport mới sẽ có cấu hình giống với Range Rover Velar, và khả năng kiểm soát khí hậu trong xe thông qua màn hình thứ hai. Các bộ phận như ghế ngồi, bộ gạt số và bọc cũng sẽ được cập nhật.

Về truyền động, sức mạnh của Range Rover Sport SVR được xuất phát từ khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 567 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong chưa đầy 4,5 giây trước khi cán vận tốc tối đa 260 km/h.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport 2018 cuốn hút đến từng chi tiết

Range Rover Sport 2018 đã chính thức ra mắt tại Anh Quốc với giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 chính thức ra mắt, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ

Land Rover đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp mới nhất của Range Rover Sport.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Cùng Ford khuấy động SEMA 2017 với 4 mẫu Focus concept độc đáo

Ford đã công bố bốn chiếc concept mới của Focus, sẽ được góp mặt tại Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Defiant!: chiếc xe hoang dã, kỹ thuật tiên tiến và công suất trên 1.000 mã lực

Ringbrothers và Prestone đã hợp tác để cho ra đời một chiếc AMC Javelin AMX 1972, dưới tên gọi Defiant!.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.