Vinamotor Nghệ An trở thành đối tác phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam tại Bắc Trung Bộ

Vinamotor Nghệ An trở thành đối tác phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam tại Bắc Trung Bộ

Đại diện MBV trao cúp và chứng nhận cho Vinamotor Nghệ An
Vinamotor Nghệ An: Tiêu chuẩn toàn cầu tại vị trí chiến lược
Kể từ tháng 9/2017, Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An sẽ là đối tác phân phối hoàn toàn mới bên cạnh 3 đối tác sẵn có của MBV. Vinamotor Nghệ An dự kiến sẽ đầu tư 7 triệu USD cho Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Mercedes-Benz tại cửa ngõ Sân bay Vinh, trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Ủy quyền thứ 14 của MBV trên toàn quốc.

Lãnh đạo UBND Tỉnh Nghệ An - UBND TP Vinh - MBV và Vinamotor Nghệ An thực hiện lễ ra mắt đại lý Vinamotor Nghệ An
Vinamotor Nghệ An dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2018. Để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng sớm nhất có thể, từ nay đến 30/4/2018, Vinamotor Nghệ An sẽ mở cửa đón khách tại số 3, đường Mai Hắc Đế, TP.Vinh, Nghệ An. Vinamotor Nghệ An sẽ mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng tại Nghệ An và các tỉnh lân cận. Khách hàng không còn phải di chuyển một quãng đường xa đến Hà Nội hay Hải Phòng để đến đại lý ủy quyền. Vinamotor Nghệ An hiện là đại lý xe sang đầu tiên và duy nhất tại thị trường Bắc Trung Bộ.

Ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành MBV phát biểu
Khi đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2018, Vinamotor Nghệ An sẽ có tổng diện tích 11.000 m2, trưng bày 14 xe và đáp ứng dịch vụ cho khoảng 40 xe/ngày. Vinamotor Nghệ An sẽ đã đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 300 về cả chức năng Bán hàng và Hậu mãi của Mercedes-Benz.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Hiện diện tại TP. Vinh, Nghệ An là một bước đi chiến lược trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng tại khu vực Bắc Trung Bộ của Mercedes-Benz”.
Ưu tiên khách hàng, vững vàng phát triển

Ông Dương Kiên Cường - Chủ tịch Vinamotor Nghệ An phát biểu
Việc mở rộng hệ thống đại lý ở khu vực Bắc Trung Bộ một lần nữa khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Với 14 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Ủy quyền trên cả nước, MBV sở hữu hệ thống đại lý xe sang không chỉ lớn nhất về mặt số lượng, mà còn hiện đại và thân thiện với khách hàng.

Ông Dương Kiên Cường - Chủ tịch Vinamotor Nghệ An trao chìa khóa cho vị khách hàng đầu tiên
Ông Dương Kiên Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An cho biết: “Vinamotor Nghệ An sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng khu vực Bắc Trung Bộ khi khi lựa chọn những sản phẩm cũng như dịch vụ Mercedes-Benz.”

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu
Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở thêm 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ trên toàn quốc nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Phó chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An tặng quà lưu niệm cho Giám đốc Điều hành MBV

Phòng trưng bày có sức chưa lên đến 14 xe

Vinamotor Nghệ An hiện là đại lý xe sang đầu tiên và duy nhất tại thị trường Bắc Trung Bộ

Vinamotor Nghệ An sẽ đã đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 300 về cả chức năng Bán hàng và Hậu mãi của Mercedes-Benz

Vinamotor Nghệ An trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Ủy quyền thứ 14 của MBV trên toàn quốc
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu đại lý tại thành phố Vinh

Tối ngày 30/9/2017 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu đối tác phân phối mới nhất là Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An, qua đó trở thành thương hiệu xe sang đầu tiên hiện diện tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Thu hồi phù hiệu "Xe chạy tuyến cố định" của Công ty CP Đầu tư Vinamotor

Sở GTVT Hà Nội vừa có quyết định về việc xử lý vi phạm đối với phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn thành phố. Theo đó, Sở này quyết định thu hồi phù hiệu “Xe chạy tuyến cố định” đối với xe ô...

Ngày 4/12, khai trương Honda Ôtô Thái Nguyên - Đại lý thứ 22 trên cả nước

Honda Ôtô Thái Nguyên nằm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, 1 trong 10 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cao nhất trên cả nước, với vị trí địa lý trọng điểm là trung tâm chính trị, kinh tế của vùng trung du miền núi Đông Bắc

Bản độ Mercedes-Benz GLS 450 "hoá" Maybach GLS 600 tại Nghệ An: Đến chuyên gia cũng khó mà phân biệt

Nếu chỉ nhìn ở phần ngoại thất, bản độ Mercedes-Benz GLS 450 này gần như không có bất cứ điểm khác biệt nào so với nguyên mẫu Maybach GLS 600. Đó chính là điểm thú vị trên chiếc SUV đang có mặt xứ Nghệ.

Thaco vẫn thống lĩnh thị trường ô tô Việt Nam dù doanh số sụt giảm

Đứng thứ hai về thị phần trên thị trường ô tô Việt Nam là Toyota Việt Nam (TMV), với doanh số cả năm 2017 đạt 60.303 xe (đã tính cả Lexus), chiếm 24,1% thị phần.

Mercedes-Benz tung ưu đãi “The Secret Box” cho khách mua "qua mạng" 4 dòng xe sang lắp ráp tại Việt Nam

Ưu đãi 'The Secret Box' áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, thông qua nền tảng thương mại điện tử, trong tháng 10 và 11/2021.

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

Sẽ có triển lãm xe tải Việt Nam

Việc tham gia các triển lãm xe du lịch sẽ là bước tiền đề quan trọng của các đơn vị kinh doanh xe tải trong việc tổ chức một sân chơi riêng trong tương lai gần tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.