Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Tại Việt Nam, hiện có ít nhất 2 chiếc Lamborghini Aventador SV, chiếc thứ nhất là phiên bản coupe hiện đang thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa, chiếc thứ 2 là SV Roadster có ngoại thất màu vàng ở Hà Nội.

Lambirghini Aventador SV của Minh Nhựa được bổ sung nhiều chi tiết cá nhân hóa như bộ tem cùng màu với logo công ty hay chữ ký của Minh Nhựa trên xe…

Với dáng vẻ và màu sắc nổi bật, chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người mỗi khi nó xuất hiện.

Aventador SV là phiên bản nâng cấp của Aventador LP700-4 được ra mắt từ năm 2012. Đây cũng là mẫu xe được sử dụng để làm cảm hứng thiết kế cho phiên bản mới nhất Aventador S. Hai mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng như hệ thống lỗ hút gió cố định tại khoang động cơ, cản trước và cản sau cắt xẻ mạnh, bộ mâm đa chấu nổi bật…

Lamborghini Aventador SV tại Mỹ được bán lại có giá khoảng 13 tỷ đồng. Theo một số thông tin không chính thức, chiếc Aventador SV của Minh Nhựa được đưa về Việt Nam với giá hơn 30 tỷ đồng. Và chiếc Aventador SV Roadster ở Hà Nội có thể có giá lên đến 40 tỷ.
















Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Sài Gòn: "Siêu bò" Lamborghini Aventador SV có chữ ký của Minh Nhựa thu hút mọi ánh nhìn

Tuy không quá xa lạ nhưng độ hot của Lamborghini Aventador SV vẫn còn rất cao. Mới đây, siêu xe này cùng chủ nhân – Minh Nhựa, đã xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador SV và Minh "nhựa" đã "đường ai nấy đi"

Sau hơn 2 năm 'bên nhau', Lamborghini Aventador SV và Minh 'nhựa' có vẻ đã 'đường ai nấy đi', nhiều người cho rằng vị đại gia này bán 'siêu bò' để 'dọn đường' đón Lamborghini Urus.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.