Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

GranTurismo Sport sở hữu một mức giá khá cao, tuy nhiên cả thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như sức mạnh của xe hoàn toàn xứng đáng với 'đồng tiền' mà khách hàng bỏ ra. Chính vì vậy mà số lượng Maserati GranTurismo tại Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng.

Maserati GranTurismo Sport là mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ được chắp bút bởi Pininfarina và ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2007. Xe có thiết kế thể thao và lịch lãm, có vẻ đẹp mỹ miều của một chiếc coupe thể thao cường tráng đậm nét Maserati.

Phần đầu xe được thiết kế khá thấp với lưới tản nhiệt hình ovan được tạo thành bởi các thanh đứng đem lại góc nhìn giống như một con cá đuối đang đớp lấy mồi. Cản sau có thiết kế tạo cảm giác trải rộng bề thế và tích hợp chức năng khuếch tan khí động học.

Xe được trang bị bộ vành độc đáo cũng dựa trên thiết kế logo cây đinh ba quyền lực của Poseidon.

GranTurismo Sport được trang bị động cơ V8 4.2 lít đạt công suất 405 mã lực tại 7100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460Nm tại 4750 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp với cần gạt sang số tích hợp trên vô lăng. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.

Chủ nhân của GranTurismo Sport có thể vừa tận hưởng sự tiện nghi sang trọng khi lái xe hàng ngày, vừa có thể trải nghiệm sức mạnh thể thao đến từ động cơ V8 uy lực mang đặc tính xe đua.














Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Maserati GranTurismo Sport đã hoàn thiện thủ tục để trưng bày tại Việt Nam

Maserati GranTurismo Sport mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng, xe được đưa về theo diện nhập khẩu chính hãng và có giá hơn 12 tỷ đồng. Hiện xe đang được trưng bày tại Maserati TP.Hồ Chí Minh. Maserati GranTurismo Sport được nhập về nước từ

Maserati GranTurismo 2018 sẽ được bán ra

Cả hai biến thể này của GranTurismo đều nhận được một số tinh chỉnh ngoại thất bao gồm một tấm lưới tản nhiệt kiểu mũi cá mập, lấy cảm hứng từ chiếc concept Alfieri. Những thay đổi tiếp theo là các lỗ thông gió lớn hơn và thanh cản va phía sau được

Maserati đã giới thiệu GranTurismo coupe 2018 đầy ấn tượng

Giống như chiếc coupe, Maserati GranTurismo convertible 2018 không phải là một phiên bản xe làm lại từ mẫu xe của năm ngoái. Chiếc xe thể thao vô cùng mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ chiếc concept Maserati Alfieri. Ngoài

Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách "Sharknose - Mũi cá mập"

Chiếc Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách 'Sharknose - Mũi cá mập', thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu Alfieri concept. Được biết mẫu Maserati Alfieri từng lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 và sẽ được bán

Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo được đưa về nước khá nhiều nhưng chiếc xe được nhắc đến trong bài lại hiếm khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu