Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi RS7 Sportback 2017
Sau khi tìm hiểu về khả năng của một phiên bản S7 chạy bằng dầu diesel, một báo cáo mới đã chia sẻ về biến thể RS7 cao cấp nhất được cung cấp ở hai mức độ công suất khác nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Evo, nhà thiết kế chính của Audi, ông Marc Lichte đã tiết lộ rằng phiên bản hàng đầu của đội hình A7 sẽ được giới thiệu vào cuối năm sau.

Khi Audi RS7 hoàn toàn mới được trình làng, khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa một biến thể RS7 động cơ tiêu chuẩn và một biến thể mạnh hơn với hệ truyền động hybrid mới toanh.

Trong khi mẫu RS Sportback thông thường sẽ nhận được động cơ Biturbo V8 4.0 lít cho ra công suất khoảng 650 mã lực và gần 813Nm mô-men xoắn cực đại, chiếc RS7 điện hóa đặc biệt dự đoán sẽ có sức mạnh lên tới 700 mã lực nhờ thiết lập lai được chia sẻ từ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.
Con số công suất trên được tổng hợp từ đơn vị động cơ đốt trong của Audi RS7 (có thể sẽ là khối Biturbo V8 4.0 lít) - với công suất 550 mã lực như Panamera Turbo S E-Hybrid, 150 mã lực còn lại được bắt nguồn từ động cơ điện.

Thông tin về các con số hiệu suất của RS7 tất nhiên vẫn chưa được khám phá, tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng phiên bản này sẽ có khả năng tương tự như chiếc Hybrid nhà Porsche - tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,4 giây và cán vận tốc tối đa 310 km/h (khi Panamera Turbo S E-Hybrid được trang bị gói Sport Chrono Package).
Audi A7 Sportback tiêu chuẩn có thể sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Los Angeles 2017 diễn ra vào đầu tháng 12 năm nay. Sau đó, phiên bản S7 sẽ được trình làng vào đầu tháng 3/2018 tại Geneva và RS7 có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

BMW M550d xDrive mới mạnh mẽ 453 mã lực và 860Nm sau khi qua tay G-Power

Mới đây, G-Power đã giới thiệu một số nâng cấp mới dành cho dòng 5 Series mới nhất của BMW, giúp tăng sức mạnh động cơ.

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta