Không thể rời mắt trước siêu phẩm Anibal Icon 920 mã lực ngoài đời thực

Không thể rời mắt trước siêu phẩm Anibal Icon 920 mã lực ngoài đời thực

Gần đây nhất, một công ty mới có tên Anibal Automotive đã hứa hẹn rằng sẽ giới thiệu tới công chúng một siêu xe cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, Anibal là công ty có trụ sở ở Montreal, Canada chứ không phải đến từ châu Âu như mọi người thường thấy.
Anibal thực chất là một hãng độ, chuyên sửa đổi và nâng cấp các sản phẩm của Porsche. Công ty này đã tung ra những hình ảnh khá hoàn chỉnh để nhá hàng siêu xe mới của thương hiệu, có tên Icon.

Là sản phẩm chính chủ đầu tiên của Anibal, nhưng Icon vẫn được xây dựng và phát triển dựa trên chiếc Porsche 911 Turbo S, do đó Icon sở hữu cùng khung gầm và động cơ tăng áp kép sáu xi-lanh như chiếc xe thể thao của Đức.

Điểm khác biệt là: trong khi Turbo S chỉ cho ra công suất 552 mã lực, Anibal Icon được khẳng định sẽ sản sinh ra công suất lên tới 920 mã lực. Công ty dự định sẽ sản xuất 50 chiếc Icon, cùng 5 phiên bản Icon Drastic ''đáng sợ'' hơn.
Xét về diện mạo, mặc dù được phát triển từ nền tảng của mẫu xe có trước nhưng Icon hoàn oàn không giống với 911 Turbo S, điểm chung duy nhất về thiết kế của hai mẫu xe là hai cụm đèn hậu ở phía sau.

Mặt trước của Icon để lại ấn tượng mạnh mẽ với các vòm bánh xe lớn, loe rộng nhô hẳn ra khỏi thân xe, nắp ca-pô của siêu xe khá hẹp, tích hợp với thanh cản va hầm hố ở phía trước và các hốc hút gió lớn cung cấp lượng không khí làm mát nhiều hơn cho các phanh xe, đồng thời cải thiện các tính khí động học.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Không thể rời mắt trước siêu phẩm Anibal Icon 920 mã lực ngoài đời thực

Ở châu Âu - ngôi nhà của những chiếc siêu xe hiện nay, việc những công ty không tên tuổi thông báo về ý định sản...

Hãng điều chỉnh Anibal Automotive sản xuất siêu xe riêng, mạnh tới 920 mã lực

Anibal Automotive từ Montreal, Canada là một hãng điều chỉnh quen thuộc với các mẫu xe Porsche, và bây giờ công ty đã áp dụng kiến thức có được trong việc sản xuất một...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Đã khá lâu kể từ khi McLaren xây dựng một siêu xe hoàn toàn mới, chưa kể, siêu xe P1 thứ 375 đã rời dây chuyền sản xuất tại Woking từ tháng 12 năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé