Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace Concept tại London
Tuy nhiên, trên thực tế I-Pace và Tesla thuộc hai phân khúc hoàn toàn khác biệt, vì I-Pace là một mẫu xe crossover - do đó nó cũng chính là chiếc xe sở hữu hệ truyền động điện 100% đầu tiên của phân khúc.

Điều đó nghĩa là sẽ không có cuộc cạnh tranh trực tiếp nào xảy ra giữa I-Pace và Model S, thay vào đó chiếc EV mới nhà Jaguar sẽ phải chuẩn bị tinh thần chiến đấu với hai đối thủ thực sự là Audi e-tron quattro và Mercedes-Benz EQC sắp tới, ngoài ra SUV Tesla Model Y trong tương lai cũng là một mối lưu ý đáng quan tâm.

Jaguar cho biết việc sản xuất của I-Pace sẽ được bắt đầu vào năm tới, tại nhà máy của công ty ở Áo, như vậy I-Pace sẽ có sự khởi đầu sớm hơn ít nhất một năm so với đối thủ đầu tiên. Liệu rằng từng đó cơ hội đã đủ để I-Pace trở thành kẻ dẫn đầu trong thị trường EV crossover ?

Tín hiệu đầu tiên gợi ý rằng I-Pace có thể đạt được điều này chính là hiện tại I-Pace đã nhận được 25.000 đơn đặt hàng, mặc dù chiếc xe chưa hoàn toàn được ra mắt tại các đại lý hay đến tay các khách hàng cuối như trường hợp của Tesla Model 3 (đã được bán ra cho những vị khách đầu tiên - trong nội bộ công ty).

Như đã đề cập trước đây, hãng xe Anh Quốc đã chính thức mở cửa cho các đơn đặt hàng của I-Pace tại Na Uy - đây là thị trường ô tô điện lớn nhất châu Âu, những thị trường khác sẽ được theo sau. Hiện tại còn đến 8 tháng nữa I-Pace mới có đợt giao hàng đầu tiên tới người mua, và con số 25.000 đơn hàng thật sự ấn tượng.

Nếu không có sự kết hợp với Land Rover, và đặc biệt là Range Rover, doanh số riêng của các mẫu xe nhà Jaguar vào năm ngoái chỉ đạt 150.000 chiếc trên toàn cầu, đây là một con số khập khiễng so với các đối thủ đến từ Đức.

Với công nghệ EV mới trong phân khúc của mình, Jaguar có cơ hội thực hiện những bước đi đầu tiên và trở thành một trong những thương hiệu cao cấp tiên phong trong lĩnh vực này, Jaguar đã có một chiến lược thay đổi và phát triển đúng đắn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với...

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với chiếc crossover điện I-Pace.

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Cách xoay ngang 1 trang Word

Bạn đang soạn thảo văn bản và cần quay ngang khi có 1 bảng có nhiều cột, 1 biểu đồ, 1 hình ảnh ngang... mà không biết phải làm như thế nào. Mời bạn đọc theo dõi cách xoay ngang 1 trang Word dưới đây để bổ sung cho mình

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.