Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Khoảng 14h30 chiều 29-9, xe container mang BKS: 51C-540.90, chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh, hướng từ đường Nguyễn Xiển ra đường Võ Chí Công. Khi xe này đang lên dốc cầu Huyện Thanh thuộc phường Phú Hữu, quận 9 thì va chạm với xe máy mang BKS: 55X7- 2567, do một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) điều khiển, chạy theo hướng ngược lại.
Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Cú va chạm làm người phụ nữ ngã xuống đường bị bánh xe phương tiện này cán tử vong tại chỗ. Trong lúc va chạm, chiếc xe container phanh gấp khiến một ô tô tải chạy phía sau không lý kịp nên đã tông vào đuôi tạo nên chuỗi va chạm liên hoàn.

Người dân theo dõi vụ việc
Nhận tin báo, lực lượng quận 9 có mặt xử lí hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ việc cũng làm cho giao thông qua khu vực vô cùng khó khăn.
Trước đó, ngày 25-9, trên đường này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy làm một người đàn ông tử vong. Theo phản ánh của người dân, tuyến đường này nhỏ và hẹp, nhưng lưu lượng các phương tiện có trọng tải lớn thường xuyên lưu thông qua đây, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Va chạm với xe container, hai vợ chồng bị cán tử vong

Vào khoảng 11h ngày 25-7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm 2 người tử...

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Những kỹ năng xử lý khi gặp xe container trên đường

Không muốn những chiếc xe tải, container trở thành nỗi ám ảnh khi lưu thông trên đường, người lái cần trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khi gặp các loại xe này.

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể