BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.
BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

Chiếc BMW 8-Series thế hệ mới đã được giới thiệu trước qua những mẫu concept từ đâu năm nay và dự kiến sẽ bắt đầu bán ra trong năm 2018. Sau khi đã lắp ráp và phân phối phiên bản mui cứng, BMW sẽ xem xét về 8-Series Convertible với mui xếp trong năm 2019.
BMW 8-Series sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet. Nó cũng sẽ lấp đầy khoảng trống trong danh mục sản phẩm mà BMW đã để ngõ vài năm nay.

Tương tự như 7-Series, dòng 8-Series cũng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau với tuỳ chọn động cơ khác nhau. Một trong số đó là dòng động cơ I6 3.0L tăng áp cùng với cỗ máy V12 6.6L tăng áp kép thửa từ M760Li xDrive. Ngoài ra, chúng ta đã có thông tin về một chiếc M8 sử dụng động cơ V8 4.4L tăng áp kép với công suất khoảng 600 mã lực, tương tự như M5.

BMW chưa tiết lộ khi nào thì họ sẽ giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của 8-Series, tuy nhiên các dự đoán đưa ra là ở Geneva Motor Show vào tháng 03/2018.

 

 

 

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 8-Series sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2018

BMW mới đây đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018 tại nhà máy của hãng ở Dingolfing nước Đức.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại