Tất cả các xe của BMW và Mini đều sẽ được trang bị Trợ lý ảo Alexa của Amazon

Tất cả các xe của BMW và Mini đều sẽ được trang bị Trợ lý ảo Alexa của Amazon

Trợ lý ảo Alexa là loại dịch vụ thoại dựa trên điện toán đám mây, có khả năng hoạt động mà không cần tới sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, thay vào đó, Alexa chỉ yêu cầu tích hợp thẻ SIM trong xe.
Dịch vụ tiện ích này cho phép các chủ sở hữu truy cập vào một loạt các dịch vụ - bao gồm những dịch vụ trước đây chỉ có trên các thiết bị Echo.
Ông Dieter May, Phó chủ tịch cấp cao Các dịch vụ kỹ thuật số và Các mô hình kinh doanh của BMW chia sẻ: 'Nhiều năm về trước, tính năng Voice Control (điều kiển giọng nói hay điều khiển thiết bị bằng giọng nói trên Siri) đầu tiên đã được xuất hiện trên các mẫu xe của Tập đoàn BMW.

Và bây giờ, chúng tôi đang nâng cao công nghệ này bằng việc bổ sung một hệ sinh thái kỹ thuật số, mở ra tất cả các khả năng mới giúp khách hàng có thể truy cập một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn từ chiếc xe của họ.'
Việc tích hợp thẻ SIM trong xe để kích hoạt Alexa sẽ cho phép người sử dụng duy trì kết nối trực tiếp ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu, do đó trợ lý ảo Alexa được đánh giá cao về tính liền mạch.
Với Alexa, người dùng có thể thực hiện truy vấn các thông tin bằng giọng nói như kiểm tra các cuộc hẹn của mình, đặt hàng trực tuyến, tìm hiểu về thời tiết tại điểm sắp đến hoặc thưởng thức những bản nhạc yêu thích, cùng với rất nhiều khả năng khác.

Ông Ned Curic, Phó chủ tịch của Alexa Automotive cho biết: 'Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Tập đoàn BMW để mang lại cho các lái xe của họ trải nghiệm thú vị của Alexa.
Chắc chắn, với việc sử dụng giọng nói của bạn để tìm hiểu các thông tin cần thiết và tương tác với Alexa sẽ giúp bạn có được trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn rất nhiều. Chúng tôi đang rất mong đợi được nhìn thấy các khách hàng của BMW thử nghiệm điều này.'
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

3 công nghệ có nguồn gốc từ quân sự và cách hoạt động của chúng

Hệ thống radar hoạt động theo nguyên lý gửi sóng vô tuyến điện từ tần số cao trong không khí và những sóng đó sẽ trả lại khi chạm vào các vật thể. Sử dụng bộ thu sóng vô tuyến để thu thập các sóng sẽ dễ dàng

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Xe lai Mercedes-Benz S650e sẽ được tung ra thị trường vào giữa năm 2019

Các khách hàng ở Hoa Kỳ tìm kiếm sự kết hợp giữa tính sang trọng và hiệu quả trong cùng một chiếc xe, sẽ có thêm...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

[VIDEO] Volvo sơ ý để lộ toàn bộ hình ảnh về XC40 trong đoạn trailer "nhá hàng"

Volvo đã phát hành một đoạn video nhá hàng mới của XC40 2018 trước khi chiếc xe gầm cao nhỏ gọn này được ra mắt vào...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp