Hyundai Accent 2018 chính thức ''hạ cánh'' xuống đất Mỹ

Hyundai Accent 2018 chính thức ''hạ cánh'' xuống đất Mỹ

Thế hệ thứ 5 của Accent sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt trung tâm mới nhất của Hyundai và một diện mạo tổng thể đẹp mắt, mượn khá nhiều yếu tố từ ''người anh em'' Elantra cùng thương hiệu.
Accent 2018 được ''cưỡi'' trên một khung gầm mới làm từ thép cường độ cao với độ cứng tăng thêm 32%, nhờ đó Accent 2018 hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái tối ưu khi lái xe, tính ổn định và an toàn cũng được cải thiện hơn đáng kể.

Ngoài ra, với chiều dài cơ sở tăng thêm 10 mm và chiều rộng nới thêm 30 mm, Hyundai Accent thế hệ mới còn tự hào khi cung cấp cho khách hàng một khoảng không gian rộng hơn, tiện nghi hơn.

Đặc biệt, Hyundai trang bị cho Accent bảng điều khiển có bố trí định hướng theo tài xế, giúp lái xe tương tác với xe dễ dàng và thuận tiện hơn. Một vài điểm nổi bật bên trong nội thất nữa là hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng 5 hoặc 7 inch, cùng chất lượng tốt hơn nhờ các vật liệu mềm bổ sung.

Sức mạnh của Hyundai Accent 2018 chỉ đến từ một động cơ duy nhất là động cơ xăng Gamma 1,6 lít 4 xi-lanh, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn số tự động, cho ra công suất 130 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại.
Phiên bản động cơ sử dụng hộp số tự động sẽ được đi kèm với tính năng Drive Mode Select, gồm hai chế độ lái: Normal hoặc Sport tùy theo sự lựa chọn của lái xe trên từng bề mặt đường và sở thích.

Là mẫu xe mới nhất của Hyundai, Accent 2018 cũng được hưởng lợi từ nhiều tính năng công nghệ cao như Apple CarPlay, Android Auto, cổng USB kép và cổng cắm phụ trợ, cũng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm.
Các khách hàng của Blue Link (ứng dụng điều khiển xe Hyundai từ xa) cũng sẽ nhận được hệ thống khởi động từ xa Remote Start với điều khiển khí hậu Climate Control và các tích hợp với Trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Home.
Hyundai Accent 2018 sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu năm nay. Giá bán hiện tại vẫn đang là một bí mật.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2018 chính thức ''hạ cánh'' xuống đất Mỹ

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Toronto, Hyundai Accent 2018 đã có sự xuất hiện chính thức đầu tiên ở Triển lãm Quận Cam (Orange County).

Hyundai Accent 2018 sẽ được bán vào mùa thu năm nay

Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ được trình làng chính thức tại thị trường Mỹ trong tuần này, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Orange County 2017.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Hyundai Accent 2018 bất ngờ được ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 410 triệu

Sau Santa Fe, Elantra và Grand i10, Hyundai Accent sẽ là cái tên tiếp theo được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là mẫu Accent thế hệ thứ 5 mới nhất giống với mẫu hiện đang được bán tại thị trường Bắc Mỹ.

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai đang xem xét về việc phát triển một mẫu crossover nhỏ gọn mới sau sự thành công trước mắt của Kona.

Hyundai Elantra 2019 chốt giá lẻ từ 400 triệu đồng

Xe có sẽ có giá khởi điểm từ 17.985 USD tương đương gần 400 triệu đồng với phiên bản SE trang bị động cơ 4 xy lanh 2.0L công suất 147 mã lực và số sàn 6 cấp.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Đặt lên bàn cân Toyota Vios 2018 và Hyundai Accent 2018

Đầu tháng 8/2018, Toyota Vios 2018 đã chính thức trình làng tại Việt Nam với nhiều thay đổi về ngoại thất và trang bị. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Accent 2018 ở phân khúc hạng B.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ