BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

''Những chiếc giày'' mới được đeo cho BMW M2 đặc biệt này có tên gọi là VPS-314T, đây là một phần thuộc loạt Forged Precision Series của hãng chế tạo bánh xe nổi tiếng thế giới - Vossen.

Sở hữu kích thước 20x9,5 inch ở phía trước và 20x10.5 inch ở phía sau, bộ la-zăng mới gây ấn tượng bởi kích thước tuyệt vời. Tuy nhiên, yếu tố khiến bộ vành trở nên nổi bật và khác lạ chính là màu sơn Vàng Gold bắt mắt.

Sắc vàng này hoàn toàn tương phản với màu sơn ngoại thất xanh dương đặc biệt của M2, màu sơn này được hoàn thiện trong nhiều loại công đoạn khác nhau - từ đánh bóng bằng gốm sứ cho tới sơn tĩnh điện. Sự kết hợp mới mẻ đã tạo ra một diện mạo vô cùng độc đáo cho BMW M2.

Kích thước 20 inch không phải là cố định đối với bộ bánh xe Vossen VPS-314T, thay vào đó chủ sở hữu của M2 có thể lựa chọn các loại kích cỡ khác nhau từ 19 - 24 inch, với số tiền từ 6.800 USD, chưa kể những tùy chọn bên ngoài khác.

Danh sách tùy chọn bao gồm các chi tiết giúp giảm trọng lượng, những thiết kế khác nhau cho phần khóa trung tâm, các hoàn thiện bọc khóa trung tâm và khắc tên của chủ xe...

Mặc dù không khiến cho BMW M2 nhanh hơn, nhưng bộ la-zăng mới của Vossen đã góp công không nhỏ trong việc tạo ra một vẻ ngoài hấp dẫn hơn, đặc sắc hơn cho chiếc xe thể thao đến từ Đức.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2 trong bài viết này.

BMW 3-Series E90 trở nên hào nhoáng với các la-zăng Z-Performance

BMW 3-Series nhận được vô số các phiên bản điều chỉnh và nâng cấp, trong đó có những chiếc xe mới tích cực hơn nhưng cũng có không ít chiếc xe bị xem là thảm họa so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Ford Focus RS ấn tượng hơn nhờ bộ vành trị giá 154 triệu VNĐ

Là hãng sản xuất bánh xe tùy chỉnh danh tiếng, Vossen luôn được biết đến với những bộ la-zăng độc đáo trên những cỗ máy hiệu suất cao.

McLaren 720S cá tính hơn trên những chiếc "giày" hiệu HRE

Những chiếc siêu xe luôn đi đôi với với bộ bánh xe trọng lượng nhẹ, đó cũng là lý do các hãng độ khi muốn chạm tay vào bất kỳ siêu xe nào, họ sẽ phải cân...

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có...

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có giải pháp vẹn toàn dành cho những người đã trót yêu...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.