Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.
Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Với mức giá khởi điểm cao như vậy thì khả năng Stinger về Việt Nam có lẽ là rất thấp hoặc không muốn nói là không thể.

Theo một phát ngôn viên của Kia thì phiên bản thấp nhất của Stinger 2018 sẽ sử dụng động cơ 2.0L tăng áp với công suất khoảng 255 mã lực. Bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau, hộp số tự động 8 cấp, màn hình trung tâm 7” hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, ghế bọc da,…

Nếu khách hàng muốn tuỳ chọn hệ thống dẫn động 4 bánh thì sẽ phải trả thêm 2.200 USD. Đối với phiên bản Stinger Premium thì giá sẽ là 37.895 USD với màn hình trung tâm 8”, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7”, đèn pha LED và cửa sổ trời.
Cao cấp hơn sẽ là Stinger GT với công suất 365 mã lực từ khối động cơ V6 3.3L tăng áp kép, và giá sẽ từ 39.895 USD.

Sẽ có 3 phiên bản khác nhau đối với mẫu Stinger GT được bán ra. Bản tiêu chuẩn của Stinger GT sẽ có các tính năng giống với bản Stinger 2.0L nhưng được gắn thêm một vài chi tiết ngoại thất mang tính thể thao. Với 44.395 USD, khách hàng có thể mua Stinger GT1 với đầy đủ thông số của bản Stinger Premium cùng các chi tiết “độ” và động cơ V6.

Cuối cùng là phiên bản Stinger GT2 với giá bán 50.395 USD, có trang bị vi sai hạn chế trượt, hệ thống HUD, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng cùng cốp mở điện.

Kia cho biết họ sẽ công bố giá chính thức chi tiết cho Stinger trước thời điểm cuối năm nay.

Có vẻ Kia rất tự tin với mẫu sedan thể thao Stinger, bằng chứng là họ tạo ra rất nhiều phiên bản khác nhau và giá bán cũng không hề dễ chịu chút nào. Tại thị trường Mỹ, với 50.000 USD là bạn đã có thể mua được rất nhiều mẫu sedan hạng sang khác của những thương hiệu lớn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.