Tạp chí Motor Trend bình chọn Ferarri 488 GTB là siêu xe tốt nhất 2017

8 năm qua, tạp chí Motor Trend luôn bình chọn ra những mẫu xe xuất sắc nhất theo từng năm, dù cuộc thi mang tên là Best Driver’s Car, nhưng tham gia toàn là các siêu xe nên theo mình nghĩ nên gọi là giải thưởng về siêu xe tốt nhất năm thì nó hay hơn. Năm nay chiếc xe được bầu chọn là Ferarri 488 GTB.

Sau 1 tuần trải nghiệm các siêu xe khác nhau như các mẫu Aston Martin DB11, Chevrolet Camaro ZL1 1LE, Lexus LC500, McLaren 570 GT, Nissan GT-R Nsmo... Thì mẫu xe của Ferarri đạt được số phiếu bình chọn áp đảo để là mẫu siêu xe tốt nhất năm nay.

Theo quan điểm của tổng biên tập tạp chí Motor Trend, ông Ed Loh cho biết Siêu xe 488 GTB của Ferarri có động cơ, hộp số và hệ thống khung sườn hoạt động nhịp nhàng cùng nhau, giúp phản ánh được sự hiểu biết sâu rộng của Ferrari trong việc chế tạo xe thương mại hiệu suất cao, cũng như hãng có một lịch sử lâu dài về việc chế tạo xe đua ở đẳng cấp cao.

Đây là lần thứ 2 Ferarri giành chiến thắng ở cuộc thi này, trước đó vào năm 2011, đà anh của 488GTB là 458 Italia cũng đạt được danh hiệu này. Một con số thống kê đáng chú ý khác của giải thưởng đó chính là biểu tượng 911 của hãng Porsche đã chiến thắng nhiều lần, với các mẫu như 911 Carrera 4 S, Carrera S, Cayman S và 911 GT3. Còn ở năm ngoái, danh hiệu thuộc về xe McLaren 570S.

Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 không được phép bán tại châu Âu

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 có thể hoàn thành một vòng đường đua Nürburgring trong 7 phút 16,04 giây, tuy nhiên chiếc xe cơ bắp này sẽ không bao giờ được xuất hiện trên các con...

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

7 siêu xe có đường cong sexy nhất 2017

Ẩn giấu trong vẻ sexy này là động cơ điên cuồng của một siêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.