[VIDEO] Honda Civic Type R mới nhất lần đầu ''xỏ giày'' hiệu Vossen

[VIDEO] Honda Civic Type R mới nhất lần đầu ''xỏ giày'' hiệu Vossen

Thế hệ hiện tại của Civic Type R đang sản sinh công suất 306 mã lực nhờ vào khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh. Tất cả sức mạnh này được truyền thông qua hộp số sàn 6 cấp, và chỉ được gửi tới các bánh sau thông qua bộ vi sai chống trượt giới hạn.


Mặc dù thu hút được khá nhiều người vừa đam mê hiệu suất nhưng vẫn yêu thích vẻ ngoài thời trang, Civic Type R vẫn thường xuyên gặp phải một số khách hàng khó tính.

Trong đó phải kể đến những người mong muốn được bổ sung thêm tính cá nhân hóa vào chiếc hatchback, và thật tiếc Honda Civic Type R lại không có khả năng để đáp ứng nhiều yêu cầu tùy chỉnh từ phía khách hàng.

Một trong những chi tiết hiếm hoi trên Civic Type R có thể được thay đổi là những chiếc bánh xe. Mới đây, công ty đã giới thiệu cho Civic Type R bộ la-zăng VFS - có thể hoàn thành trong hai màu: bạc kim loại Silver Metallic và Gloss Graphite, kích thước 20 inch.

Bộ vành mới thuộc hãng chuyên sản xuất la-zăng nổi tiếng - Vossen, có giá ít nhất 649 USD (~ 14,8 triệu VNĐ) cho mỗi bánh xe, như vậy để có thể ''thay giày'' mới cho chiếc hatchback hiệu suất của mình, chủ nhân sẽ phải chi ra gần 2.600 USD (~ 59 triệu VNĐ).

Để chào mừng sự ra đời của bộ bánh xe mới, công ty đã trang bị cho hai chiếc Civic Type R và thực hiện một bộ ảnh trong bóng đêm để tôn lên vẻ đẹp của cặp đôi hiệu suất và những chiếc la-zăng kiểu cách.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có...

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại...

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có giải pháp vẹn toàn dành cho những người đã trót yêu...

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức.

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Với sự ra mắt của R Nine T, BMW không chỉ giới thiệu một chiếc xe máy duy nhất mà còn mở ra một thế giới đa dạng...

Ford Focus RS ấn tượng hơn nhờ bộ vành trị giá 154 triệu VNĐ

Là hãng sản xuất bánh xe tùy chỉnh danh tiếng, Vossen luôn được biết đến với những bộ la-zăng độc đáo trên những cỗ máy hiệu suất cao.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu