Bộ ba siêu xe Lamborghini "biển khủng" của hành trình Yellow Team

Bộ ba siêu xe Lamborghini "biển khủng" của hành trình Yellow Team

2 trong 3 'siêu bò' màu vàng tham gia hành trình xe này là thuộc phiên bản Huracan LP610-4 và chiếc còn lại là Aventador LP700-4. Cả 3 đều mang biển kiểm soát khủng như tứ quý 8, tứ quý 9 hay dãy số 'san bằng tất cả'. Chưa hết, cả 3 siêu xe này đều được trang bị lại ngoại thất bắt mắt hơn so với nguyên bản.

Lamborghini Aventador LP700-4 được chủ nhân trang bị thêm bộ mâm 5 chấu kép thể thao của phiên bản mui trần và pô của hãng IPE.
Cặp đôi Lamborghini Huracan LP610-4 lại được 2 tay chơi Đà Nẵng độ lại với gói độ body kit hầm hố của hai hãng độ Mansory và Vorsteiner. Trong đó, chiếc Lamborghini Huracan mang biển 'tứ quý' 8 từng thuộc sở hữu của Cường Đô La và đã được anh trang bị body kit độ nhà Mansory, trước khi được chuyển sang chủ nhân mới ở Đà Nẵng.

Với gói độ Mansony, Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị các chi tiết như cánh lướt gió phía trước và bên hông, vỏ gương, nắp khoang động cơ, cản va sau được sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế, vành 5 chấu kép hình nan hoa nguyên bản được thay bằng vành của hãng độ Vossen với kích thước 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau. Cuối cùng là cánh gió sau cỡ lớn hầm hố bằng sợi carbon.
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 còn lại được đại gia Đà Nẵng nâng cấp ngoại thất với gói độ Verona Edizione trị giá 240 triệu đồng từ hãng độ Vorsteiner của Mỹ. Với gói độ này, siêu xe được khoác áo mới màu xanh quân đội trước chuyển sang màu vàng để tham gia hành trình xe.

Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. 'Siêu bò' mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.




Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hai Pham

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được đưa về ngoại hình nguyên bản

Vào cuối tháng 2 năm ngoái, thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được chủ nhân thực hiện gói độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner đã gây sự chú ý cho giới truyền thông trong nước cũng như giới mê xe. Đây là 1

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

'Siêu bò' Lamborghini Huracan được ông chủ cửa hàng 'Su xì po' tân trang bộ móng mới sau khi thay áo.

Ông chủ cửa hàng “Su xì po” tại Bình Dương đã mạnh tay thay cho “đứa con cưng” Lamborghini Huracan LP610-4 “bộ móng” mới của hãng độ Forgiato sau khi nó được đổi bộ áo quốc kỳ Pháp.

Đà Nẵng: Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "khủng" về chung một nhà

Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh chụp trong nhà một doanh nhân Đà Nẵng. Trong tấm hình đó là 2 siêu phẩm...

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm đã tìm được chủ nhân

Vào chiều ngày 26/6/2018, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng đã được chủ nhân bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM. Sau gần 1 tuần nằm chờ khách tại showroom, 'siêu bò' này đã tìm thấy

Lamborghini Huracan LP610-4 tại Bạc Liêu được chủ nhân thay "khẩu pháo" của FI

Thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng được một người yêu xe tại Bạc Liêu mua lại từ một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã khiến không ít người mê xe bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...