Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Là một trong những hãng điều chỉnh nổi tiếng của Đức, Novitec Rosso đã làm nên biết bao tuyệt phẩm, từ độ ngoại thất cho đến nội thất và cả hiệu suất. Và chiếc Ferrari 488 Spider màu đỏ trong bài viết này cũng là một dự án đầy ấn tượng của hãng.

Cụ thể, với Ferrari 488 Spider 761 mã lực, hãng độ Novitec Rosso đã mở rộng phạm vi của các xe N-Largo. Vài tháng trước, công ty cũng đã giới thiệu tới công chúng một chiếc N-Largo 488 (mui cứng). Giống như chiếc coupe, các sửa đổi trên 488 Spider được thực hiện ở cả diện mạo và hiệu suất.

Gói độ bodykit của N-Largo 488 Spider bao gồm cản trước và bộ tách gió trước tinh chỉnh, hai bên sườn làm mới, các khe hút gió trên vòm bánh xe phía trước, vòm sau loe rộng, cánh lướt gió sợi carbon phía sau, cản va sau đậm nét hơn và bộ khuếch tán cũng thể thao hơn đáng kể.

Giống như mong đợi đối với bất kỳ siêu xe nào được nâng cấp, cơ thể của N-Largo 488 Spider cũng nhận được nhiều điểm nhấn làm từ sợi carbon, không chỉ giúp tăng tính khí động học mà còn khiến thẩm mỹ của siêu xe cũng được cải thiện nhiều.

Xét về mặt cơ khí, nhờ có gói N-Largo, khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít của Ferrari 488 Spider đã được nâng cấp và cho ra công suất 761 mã lực và 892Nm mô-men xoắn cực đại (tăng 101 mã lực so với tiêu chuẩn).

Những con số hiệu suất cụ thể của siêu xe mui trần sau độ hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn N-Largo 488 Spider sẽ tương đương hoặc nhỉnh hơn so với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 342 km/h của chiếc coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.