Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Là một trong những hãng điều chỉnh nổi tiếng của Đức, Novitec Rosso đã làm nên biết bao tuyệt phẩm, từ độ ngoại thất cho đến nội thất và cả hiệu suất. Và chiếc Ferrari 488 Spider màu đỏ trong bài viết này cũng là một dự án đầy ấn tượng của hãng.

Cụ thể, với Ferrari 488 Spider 761 mã lực, hãng độ Novitec Rosso đã mở rộng phạm vi của các xe N-Largo. Vài tháng trước, công ty cũng đã giới thiệu tới công chúng một chiếc N-Largo 488 (mui cứng). Giống như chiếc coupe, các sửa đổi trên 488 Spider được thực hiện ở cả diện mạo và hiệu suất.

Gói độ bodykit của N-Largo 488 Spider bao gồm cản trước và bộ tách gió trước tinh chỉnh, hai bên sườn làm mới, các khe hút gió trên vòm bánh xe phía trước, vòm sau loe rộng, cánh lướt gió sợi carbon phía sau, cản va sau đậm nét hơn và bộ khuếch tán cũng thể thao hơn đáng kể.

Giống như mong đợi đối với bất kỳ siêu xe nào được nâng cấp, cơ thể của N-Largo 488 Spider cũng nhận được nhiều điểm nhấn làm từ sợi carbon, không chỉ giúp tăng tính khí động học mà còn khiến thẩm mỹ của siêu xe cũng được cải thiện nhiều.

Xét về mặt cơ khí, nhờ có gói N-Largo, khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít của Ferrari 488 Spider đã được nâng cấp và cho ra công suất 761 mã lực và 892Nm mô-men xoắn cực đại (tăng 101 mã lực so với tiêu chuẩn).

Những con số hiệu suất cụ thể của siêu xe mui trần sau độ hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn N-Largo 488 Spider sẽ tương đương hoặc nhỉnh hơn so với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 342 km/h của chiếc coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8