Hyundai Accent 2018 sẽ được bán vào mùa thu năm nay

Hyundai Accent 2018 sẽ được bán vào mùa thu năm nay

Accent thế hệ thứ năm sẽ được trưng bày tại Trung tâm Hội nghị Anaheim vào thứ Năm, ngày 28 tháng 9 sắp tới, tại sự kiện này, Giám đốc Kế hoạch sản phẩm của Hyundai - ông Michael Evanoff cũng sẽ có mặt để trả lời các câu hỏi từ báo chí.
Trên thực tế, Hyundai Accent mới đã ra mắt tại Bắc Mỹ vào đầu năm nay tại Toronto, với động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh đã tinh chỉnh, thiết kế cập nhật và khung xe tăng cường.

Nhờ có sức mạnh 132 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại, Accent 2018 sẽ nhanh hơn khoảng 0,2 giây so với người tiền nhiệm trong việc tăng tốc từ 40 - 80 km/h. Tương tự như vậy, khi tăng tốc từ 80 đến 120 km/h, sự nhanh nhẹn của Accent mới cũng được cải thiện 1,3 giây.

Động cơ xăng 1,6 lít sẽ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, trong khi đó, các vòng bi piston có độ ma sát thấp, phần mềm ECU được nâng cấp và mô-đun áp suất nhiên liệu cải tiến sẽ giúp khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% so với trước.

Về mặt an toàn, Hyundai Accent 2018 nhận được vùng biến dạng trên khung xe phía trước được cải thiện, cùng các túi khí bên phía trước nâng cấp, hệ thống phanh khẩn cấp tự động Autonomous Emergency Braking và camera phía sau.

Bên trong xe, người mua có thể thư giãn với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, chức năng điều khiển bằng giọng nói, cổng USB kép và các cổng vào phụ trợ.

Về kiểu dáng, Accent 2018 đã biết cách chiều lòng khách hàng hơn khi được cải tiến khá nhiều ở diện mạo, với thân xe cơ bắp hơn, tấm lưới tản nhiệt thể thao hơn, đèn pha và đèn hậu sắc nét hơn.
Hyundai Accent 2018 dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa thu này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2018 chính thức ''hạ cánh'' xuống đất Mỹ

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Toronto, Hyundai Accent 2018 đã có sự xuất hiện chính thức đầu tiên ở Triển...

Hyundai Accent 2018 chính thức ''hạ cánh'' xuống đất Mỹ

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Toronto, Hyundai Accent 2018 đã có sự xuất hiện chính thức đầu tiên ở Triển lãm Quận Cam (Orange County).

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018

Theo tạp chí Headlight Magazine, các khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9