Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Chiếc Audi R8 V10 này thuộc thế hệ 2012 và nó có được những nâng cấp đáng kể ở ngoại thất. Thân xe được Audi bổ sung thêm một cửa chớp thông hơi tiêu chuẩn bên cạnh cửa ra vào chính.

So với thế hệ trước, R8 V10 có sự khác biệt được thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt với những nan mạ chrome đan hình chữ nhật, hốc hút gió 2 thanh ngang thay vì 3 thanh.

Trong khi thế hệ đầu vẫn sử dụng cụm đèn pha bi-xenon và LED định vị, thế hệ mới đã được cải thiện với cặp đèn pha full LED.


Ống xả hình oval ở phía sau là dấu hiệu để phân biệt R8 V10 phiên bản 2012 và 2013.

Sức mạnh của Audi R8 đến từ khối động cơ V10 5.2 lít sản sinh 542 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa là 316 km/h.

Thay vì hộp số R Tronic như vẫn thường thấy, V10 có được hộp số 7 cấp S Tronic được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phạm vi sản phẩm của V10.

Để có được sức mạnh kể trên, một phần lý do đến từ việc sử dụng vật liệu gia cố sợi carbon giúp giảm trọng lượng của xe.

Ngoài ra khi kết hợp với hộp số S Tronic, tổng trọng lượng của xe giảm thêm 5 kg, xuống còn 1.565 kg. Để giúp xe vận hành tốt nhất có thể, Audi R8 V10 có hệ thống giảm sốc có thể tùy chỉnh nâng hạ gầm.

Tại thị trường Mỹ, chiếc R8 này có giá khoảng 160.000 USD (~ 3,6 tỷ VNĐ). Đỗ sau chiếc R8 là chiếc Porsche Cayman đời cũ. Cả hai chiếc xe đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp của mình.










Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Ngày thứ bảy đầy nắng chiếc Audi R8 V10 màu xám chuột khá độc đã được chủ nhân cho xuống phố tắm nắng trên đường Hồ Tùng Mậu phía sau toà nhà Bitexco.

Ai cũng xôn xao, trầm trồ khi Audi R8 V10 đời 2012 xuất hiện trên phố

Chiếc R8 V10 này có sự khác biệt so với thế hệ trước ở cụm lưới tản nhiệt với những nan mạ chrome đan hình chữ nhật, hốc hút gió 2 thanh ngang thay vì 3 thanh. Trong khi thế hệ đầu vẫn sử dụng cụm đèn pha bi-xenon và LED định vị, thế hệ mới đã được

Audi A1 Sportback bản tiêu chuẩn có giá 25.122 USD tại Đức

​Tại Đức, Audi A1 Sportback bản tiêu chuẩn có giá là 21.700 EUR (~25.122 USD), đây là mức giá rẻ nhất trong phạm vi của dòng xe. Bỏ ra số tiền này, khách hàng sẽ chỉ nhận được một chiếc xe mang kiểu dáng của Audi A1 mà không có trang bị gì.

Audi công bố kế hoạch sơ bộ triệu hồi hàng hàng chục nghìn xe do lỗi túi khí

Mẫu xe đầu tiên được Audi nhắc tới trong bản kế hoạch triệu hồi này là Q5 phiên bản từ 2009 đến 2012. Hãng cũng sẽ gửi thông báo chi tiết tới các chủ xe Audi A5 Sportback (2009-2012), Audi A5 Cabriolet (2010-2011) và Audi A3 (2006-2013) từ cuối

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc