Dàn siêu xe Sài Gòn diện "áo vàng" tập kết trước khi di chuyển đến Đà Nẵng


Trong số những mẫu siêu xe xuất hiện ở trên, có những cái tên nổi bật nhất tại Việt Nam như Lamborghini Aventador, BMW i8, Porsche 911, Chevrolet Corvette…
Dàn siêu xe Sài Gòn diện "áo vàng" tập kết trước khi di chuyển đến Đà Nẵng


Chiếc Lamborghini duy nhất trong bài có màu sơn chuẩn màu vàng. Siêu xe này xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2012.

Bên cạnh đó là cặp đôi Porsche 911, cả 2 siêu xe này đều được độ lại ngoại thất. Một chiếc được độ gói độ V-GT của Vorsteiner, chiếc còn lại mang gói độ TechArt GT Street.

Mẫu xe Corvette cũng góp mặt với 2 thành viên thuộc 2 thế hệ khác nhau. Chiếc Corvette C6 vừa được dán lại màu vàng tươi. Mẫu xe thể thao Mỹ trước đây có màu cam. Ngoài ra, Corvette Z06 thế hệ thứ 7 mui trần độc nhất Việt Nam cũng tham gia vào hành trình này.

BMW i8 là mẫu xe quá quen thuộc khi có tới gần 30 chiếc đươc thông quan. Trước đây, chiếc xe này mang màu ngoại thất hồng lạ mắt trước khi đổi theo “đồng phục” vàng tươi.

Alfa Romeo 4C cũng có mặt tại đây. Mẫu xe thể thao cỡ nhỏ đến từ Ý vẫn là hàng hiếm tại Việt Nam. Trước đây, xe có màu đỏ đậm.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của chiếc Mustang 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Xe được chủ nhân mua lại và trang bị gói độ Fisker-Galpin Rocket. Trước đây, mẫu xe cơ bắp này có màu xám trước khi được độ. Sau đó, chủ nhân nhanh chóng sơn lại màu trắng và mới đây là màu vàng cho cùng “đồng phục” cùng đoàn xe.

Do gầm thấp, hầu hết các mẫu xe đều gặp khó khăn khi di chuyển lên xe chuyên dụng để mang ra Đà Nẵng. Sắp tới, đoàn xe sẽ có mặt tại khu vực miền Trung.



















TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette C7 màu vàng bị tai nạn nát đầu

Chiếc Chevrolet Corvette C7 gặp tai nạn này thuộc sở hữu của một vị đại gia Sài thành. Trên đường di chuyển do gặp trời mưa, đường trơn nên xe đã không may mắn đâm vào giải phân cách bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề..

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

Chevrolet Corvette ZR1: nhanh nhất, mạnh nhất trong lịch sử

Nối tiếp chiếc ZR1 thuộc thế hệ C6, Chevrolet Corvette ZR1 2019 thuộc thế hệ C7 Stingray vừa chính thức được ra mắt.

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Dàn siêu xe Sài Gòn diện "áo vàng" tập kết trước khi di chuyển đến Đà Nẵng

Tại Sài Gòn, dàn xe thể thao và siêu xe cùng khoác áo màu vàng đang tạo sự tò mò đối với nhiều người hâm mộ xe tại Việt Nam vừa cùng nhau tập kết trước khi được vận chuyển ra Đà Nẵng.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.