BMW i3 và i8 nổi bật dù ở bất cứ đâu nhờ “áo đôi, giày đôi“

BMW i3 và i8 nổi bật dù ở bất cứ đâu nhờ “áo đôi, giày đôi“

Gần đây, West Coast Customs đã được khách hàng cùng lúc đưa cho cặp đôi BMW i3 và i8 với yêu cầu biến hai chiếc xe này trở thành một cặp đôi hoàn hảo với khả năng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên đường phố.

Và tất nhiên West Coast Customs - với kinh nghiệm dày dặn, hãng độ này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Điểm nổi bật nhất của bộ đôi i3 và i8 này chính là màu xanh dương Satin Blue Chrome - được bọc cho cả hai chiếc xe.

Sắc xanh bắt mắt được củng cố thêm bởi bộ bánh xe Lexani Wheels với các la-zăng cong độc đáo mạ crôm, sự sáng bóng từ các vành xe giúp i3 và i8 hybrid trông giống như những chiếc xe bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó.
Bên cạnh các bánh xe đặc biệt, cả BMW i3 và i8 còn sở hữu một số chi tiết crôm sáng nhỏ xung quanh tấm lưới tản nhiệt và các huy hiệu theo từng xe.

BMW i3 và i8 đều là các mẫu xe lai của BMW, trong đó i3 mới nhất sở hữu phạm vi di chuyển điện lên tới 300 km, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h ở mức 7,2 giây / tốc độ tối đa là 150 km/h, và giá bán từ 42.000 USD (~ 960 triệu VNĐ).

BMW i8 là một trong những dòng siêu xe thể thao đắt tiền và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Từ hơn hai năm về trước, Việt Nam đã sở hữu tới 8 siêu xe có thiết kế đi trước thời đại này.

Là một siêu xe có khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 2,1 lít /100 km tương đương 47,6 km/lít, BMW i8 có một mức giá bán được cho là 'phù hợp' với các đại gia Việt, khoảng 7 tỷ đồng sau khi đóng đầy đủ tất cả loại thuế.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

Kia mang đến SEMA hai chiếc Stinger và một chiếc Cadenza

Kia đã chính thức có mặt tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay với hai chiếc Stinger điều chỉnh và một chiếc Cadenza được cải tiến mạnh mẽ.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2 trong bài viết này.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Với sự bùng nổ trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc, hãng xe Hongqi đã quyết định tạo ra một mẫu xe dễ tiếp cận hơn với công chúng, dự kiến sẽ có tên là L3.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy