[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

Tay đua nổi tiếng Markus Oestreich là người đã đồng hành cùng chiếc coupe plug-in hybrid thể thao trong cuộc thử nghiệm này.
BMW i8 nâng cấp từ AC Schnitzer sở hữu một bộ cơ thể sợi carbon siêu nhẹ. Danh sách các thành phần mới bao gồm mui xe mới, tấm lưới tản nhiệt, mặt trước được sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon hơn, các mũ gương, tay nắm cửa, hai bên sườn, các hốc hút gió trước / sau, cánh gió và bộ khuếch tán phía sau.

Hãng độ Đức cũng lắp đặt một bộ bánh xe hợp kim có kích thước 8x21 ở phía trước và các bánh sau 9.5x21, để tổng thể của siêu xe hòa hợp với nhau. Sau tất cả những bổ sung và tinh chỉnh, phiên bản i8 độ của AC Schnitzer nhẹ hơn 4,4 kg so với các đơn vị tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, tính khí động học và khả năng của BMW i8 tiếp tục được AC Schnitzer cải thiện khi chiếc xe được trang bị hệ thống treo sửa đổi, với phía trước hạ bớt 25 mm và phía sau được giảm thêm 20 mm chiều cao.

Bên trong xe, AC Schnitzer làm đẹp cho BMW i8 với các chi tiết nhôm sáng bắt mắt cho các bàn đạp và bộ điều khiển iDrive. Để thẩm mỹ được nâng cao hơn, công ty cũng cung cấp một bộ thảm sàn bằng nhung sang trọng.

Về cơ khí, AC Schnitzer chia sẻ rằng hệ truyền động của siêu xe i8 hầu hết vẫn được duy trì theo tiêu chuẩn và hãng không có sự can thiệp sâu vào bất cứ chi tiết nào. Nếu như vậy, siêu xe sau độ vẫn sẽ mạnh 357 mã lực và 570Nm mô-men xoắn cực đại, những con số này được xuất phát từ động cơ tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh kết hợp cùng động cơ điện.

Tuy nhiên, thời gian hoàn thành đường đua Nurburgring của chiếc i8 này (8 phút 19,8 giây) khiến nó trở nên kỳ quặc, bởi vì hiện tại một chiếc Civic Type R mới nhất chỉ với 306 mã lực đã có thể làm điều tương tự trong 7 phút 43,8 giây. Thậm chí, Volkswagen Golf GTI Clubsport S cũng chỉ cần tới 7 phút 47,19 giây, Focus RS mới nhất hoàn thành Nurburgring trong 8,06 phút, và thời gian của SUV Land Rover Range Rover Sport SVR là 8,14 phút.

Đáng lẽ BMW có thể làm nhiều hơn nữa với một siêu xe như i8. Đó cũng là lý do, hãng xe Đức quyết định phát triển một phiên bản roadster mới của i8, với hệ truyền động được nâng cấp và khả năng cao phần mái xe sẽ bị loại bỏ.
Các tin đồn cũng cho rằng công ty sẽ gia tăng sản lượng 372 mã lực của hệ truyền động hybrid và nâng công suất pin hơn nữa để cung cấp phạm vi di chuyển rộng hơn. Ngoài ra, các teaser được BMW phát hành gần đây cho thấy rằng các chi tiết chính thức về thân xe mới và cải tiến hệ truyền động có thể sẽ sớm được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.