Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Được tạo ra bởi nhà thiết kế chính có tên Marius Dumitrascu, bộ thân xe 21 mảnh của Duke Dynamics bao gồm một bộ tách gió phía trước mới, tấm lưới tản nhiệt đã sửa đổi và thanh cản va phía trước rộng hơn tiêu chuẩn.

Khách hàng cũng sẽ nhận được một nắp ca-pô có lỗ thông khí, các vòm bánh xe trước mở rộng hầm hố và hai bên sườn xe mới. Những bổ sung đáng chú ý khác là cản va phía sau mới, các vòm bánh xe sau cũng được điều chỉnh và thêm mới một cánh lướt gió cỡ lớn.

Kiểu dáng của siêu xe Ferrari F12berlinetta cũng được cải thiện đáng kể nhờ có bộ la-zăng hợp kim 21 inch (trước) và 22 inch (sau), bọc gọn trong lốp trước 255/30 và lốp sau 335/25.

Ngoài những tinh chỉnh ở phong cách bên ngoài, siêu xe nhà Ferrari vẫn được duy trì hệ truyền động như trước. Điều đó có nghĩa là chiếc F12berlinetta của Duke Dynamics tiếp tục sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V12 6,2 lít sản sinh công suất 731 mã lực và 688Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép F1, cho phép siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,1 giây ngắn ngủi, trước khi cán tốc độ tối đa 339 km/h.

Duke Dynamics cho biết bộ thân rộng dành cho Ferrari F12berlinetta sẽ chỉ được sản xuất giới hạn trong 15 bộ, và giá bán giao động từ 22.000 USD - 37.000 USD (~ 503 - 846 triệu VNĐ).

Giá bán khác nhau tùy thuộc vào việc khách hàng muốn các thành phần làm từ nhựa gia cố sợi thủy tinh hay sợi carbon. Nếu chọn vật liệu sợi carbon, người mua có thể được lựa chọn thêm giữa hai kết thúc sơn ngoại thất - bóng hoặc mờ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh

Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Land Rover đã công bố tất cả các biến thể của Range Rover Sport 2018, trong đó bao gồm phiên bản SVR mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 99.680 bảng Anh (~ 3 tỷ VNĐ)...

Ferrari sẽ mang phiên bản cập nhật nhất của FXX K đến Mugello Circuit ở Tuscany, Ý

Cách đây ba năm, tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Abu Dhabi, hãng siêu xe Ý đã tung ra siêu phẩm FXX K ấn tượng với 1.050 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn