Benelli TNT 300 trang bị ABS ra mắt với giá 115 triệu đồng

Benelli TNT 300 trang bị ABS ra mắt với giá 115 triệu đồng

Theo thông tin từ hãng, mẫu xe Benelli TNT 300 sẽ được ngừng sản xuất hoàn toàn và thay thế bằng bản trang bị ABS. Benelli TNT 300 với trang bị chống bó cứng phanh ABS mới ra mắt có giá cao hơn bản thường 26.000 Rupee (~ 9 triệu VNĐ) và chế độ ABS có thể bật tắt tùy mục đích người sử dụng.

Về động cơ phiên bản ABS của Benelli TNT 300 không có gì thay đổi, xe vẫn được trang bị động cơ 2 xy-lanh, DOHC, dung tích 300 cc và được làm mát bằng nước. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 37,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26,5 Nm. Kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.

Các trang bị đáng chu ý khác gồm bình xăng 16 lít, phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn sau được bố trí lệch tâm. Cặp vành 17 inch hợp kim có kích thước vừa với lốp 120mm ở trước và 160mm phía sau.

Trước TNT 300, Benelli cũng đã trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS cho các mẫu xe TNT 600i và 302R tại thị trường Ấn Độ.



Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Benelli 752S chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2017

Từ đầu năm nay, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Benelli 752S đã được tiết lộ với tên gọi Benelli TNT 750. Cho đến nay, tại triển lãm EICMA 2017, Benelli đã chính thức trình lãng mẫu...

Lộ diện mẫu naked bike 150 phân khối của Benelli dành riêng cho thị trường châu Á

Theo những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền, có thể thấy hãng Benelli đang thiết kế một dòng xe naked bike 150 phân khối dành riêng cho thị trường châu Á mang tên Benelli...

Ấn Độ: Xuất hiện Suzuki Gixxer 2017 vành phối 2 màu, giá khoảng 32 triệu VNĐ

Suzuki Gixxer phiên bản mới được trình làng lần đầu tiên tại một sự kiện diễn ra ở Mumbai vào cuối tháng 5 vừa qua. Đây là dòng xe côn tay 150 phân khối giá rẻ được thiết kế theo phong cách thể...

"Hàng nhái" Yamaha TFX150 - Raptor MX-Slaz của Trung Quốc có giá chỉ 22,7 triệu VNĐ

Yamaha M-Slaz hay TFX150 là mẫu xe côn tay được yêu thích tại Việt Nam cũng như thị trường các nước Đông Nam Á. Mới đây, hãng xe Raptor tại Trung Quốc đã chế tạo ra một mẫu xe mô tô...

Honda CBF125R 2018 tiêu chuẩn châu Âu bất ngờ về Việt Nam, giá hơn 20 triệu đồng

Mới đây, mẫu xe côn tay giá rẻ Honda CBF125R 2018 tiêu chuẩn châu Âu bất ngờ được đưa về Việt Nam. Theo thông tin được biết mẫu xe này được bán với giá trên 20 triệu đồng.

Yamaha trình làng mẫu xe ga Fino 125 bản 2017 với lốp không săm, giá từ 29 triệu VNĐ

Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe ga Fino 125 tại thị trường Indonesia. Fino 125 phiên bản 2017 được bổ sung lốp không săm và màu sơn mới.

Yamaha MT-25 2017 trình làng với thay đổi nhẹ về thiết kế

Mới đây, tại thị trường Indonesia, Yamaha đã chính thức trình làng mẫu Nake-Bike MT-25 phiên bản 2017 với sự thay đổi nhẹ trong thiết kế. Giá bán vẫn được giữ nguyên 47,1 triệu Rupiah...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.