Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Như những hình ảnh chưa công khai từ một vài ngày trước, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 của Ấn Độ trông giống với phiên bản đặc biệt của thị trường Indonesia. Chiếc xe sở hữu diện mạo hầm hố và gồ ghề hơn tiêu chuẩn hơn nhờ lưới tản nhiệt và vỏ lưới thấp hơn TRD, cánh gió trên cản trước, các la-zăng hợp kim 18 inch TRD và cánh gió trên cản sau TRD.

Ngoài ra, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 cũng nhận được bộ tem TRD Sportivo đặc trưng ở hai bên cùng huy hiệu TRD Sportivo ở trên nắp cửa hậu, giúp chiếc xe dễ dàng được phân biệt so với Toyota Fortuner 2017 thông thường.

Các trang bị ngoại thất tiêu chuẩn khác của Fortuner TRD Sportivo 2017 bao gồm đèn pha LED Bi-beam với đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù LED, đèn kết hợp phía sau cũng được sử dụng công nghệ LED hiện đại, cuối cùng là cửa hậu được điều chỉnh bằng điện.

Bên trong xe, Toyota Fortuner TRD Sportivo mới nổi bật với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản trên bọc nội thất, ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc và chức năng ghi nhờ thiết lập ghế, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và định vị, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, hỗ trợ đỗ xe với camera đảo chiều và các cảm biến, 7 túi khí an toàn, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 vẫn giữ nguyên kích thước so với phiên bản tiêu chuẩn với chiều dài 4.795 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.835 mm. Biến thể đặc biệt của Ấn Độ sẽ chỉ được hỗ trợ bởi duy nhất động cơ dầu diesel 2,8 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 174 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, ngoài ra hệ dẫn động bốn bánh sẽ không có sẵn trên biến thể đặc biệt này.
Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 có giá bán lẻ là 3.101.500 INR (~ 1 tỷ VNĐ). Hiện tại, Fortuner TRD Sportivo hoàn toàn mới đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng tại Ấn Độ, với màu sơn độc quyền trắng ngọc trai Pearl White.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota sẽ ra mắt Innova và Fortuner 2018 ở Ấn Độ trong tháng này với một vài thay đổi về trang thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến trong các tài liệu đã...

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.