Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

Các điểm nổi bật của chiếc SUV nhỏ gọn mới toanh nhà Volvo gồm có các đèn chạy ban ngày LED “Thor’s Hammer”, lưới tản nhiệt rộng, cùng 17 chương trình sơn ngoại thất và mái xe, các bánh xe cỡ lớn tạo nên phong cách cho xe – đây cũng là những gì các khách hàng trẻ tuổi tìm kiếm.

Bước vào bên trong, bạn sẽ được tận hưởng một không gian quen thuộc nhưng vẫn có những sự mới lạ, với bảng công cụ TFT 12,3 inch mượn từ XC60 và XC90, và một hệ thống thông tin giải trí trên màn hình 9.0 inch đặt giữa bảng táp-lô.

Volvo cùng tuyên bố rằng XC40 sẽ có được một khả năng lưu trữ nâng cấp hơn đáng kể, với không gian chứa đồ dưới các ghế ngồi và các bên cửa, cùng với một móc gập để treo những chiếc túi nhỏ, thậm chí chiếc SUV còn sở hữu một thùng đựng rác có thể tháo rời đặt trong tựa tay trung tâm.

Chưa hết, những chiếc điện thoại thông minh có thể được đặt ở một không gian đặc biệt, có tính năng sạc cảm ứng và có thể được kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Android Auto và Apple CarPlay.

Mặc dù có rất nhiều điểm tương đồng với những anh em khác thuộc dòng SUV của thương hiệu, nhưng XC40 lại có nhiều tính năng mới mẻ hơn, như cấu trúc mô-đun mới – được gọi là CMA. Nền tảng này được hợp tác và phát triển cùng với Geely, công ty mẹ của Volvo, CMA sẽ hỗ trợ cho toàn bộ dòng 40 Series, cũng như một số xe điện của thương hiệu.

Các tính năng an toàn và trợ giúp lái xe trên XC40 bao gồm hỗ trợ lái tự động nâng cao Pro Pilot Assist, hệ thống an toàn City Safety, giảm thiểu va chạm trên đường (Run-off Road Mitigation), bảo vệ trên đường (Run-off Road Protection), cảnh báo nút giao nhau Cross Traffic Alert với hỗ trợ phanh khẩn cấp Brake Support, và camera 360 độ…Tất cả giúp XC40 trở thành một trong những chiếc SUV nhỏ gọn cao cấp được trang bị tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, Volvo đã mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng dành cho XC40. Mẫu SUV mới của hãng xe Thụy Điển sẽ được chào bán đầu tiên với phiên bản T5, trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, 244 mã lực và dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Volvo XC40 T5 có giá bán từ 35.200 USD (tương đương 800 triệu VNĐ).

Mặt khác, các khách hàng châu Âu cũng sẽ được chọn lựa giữa 5 động cơ đốt trong, gồm các động cơ xăng - T3 154 mã lực, T4 187 mã lực, T5 244 mã lực và hai động cơ dầu diesel – D3 148 mã lực và D4 187 mã lực.

XC40 sẽ có giá bán khởi điểm từ 27.905 bảng Anh (~ 861 triệu VNĐ) tại Anh Quốc đối với phiên bản T3 Momentum FWD, và 39.305 bảng Anh (~ 1,2 tỷ VNĐ) là giá bán dành cho D4 AWD First Edition – biến thể này được phát triển dựa trên phiên bản R-Design Pro.

Các tùy chọn hệ truyền động sẽ được cung cấp cho tất cả các thị trường, bao gồm phiên bản hybrid và điện hóa hoàn toàn. Volvo sẽ lắp ráp XC40 mới tại Ghent, Bỉ, bắt đầu từ tháng 11 này, và các đơn vị đầu tiên sẽ được vận chuyển đến khách hàng vào đầu năm tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Volvo XC40 2019 có phong cách vay mượn khá nhiều từ XC60 và XC90

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo ra mắt XC40 hoàn toàn mới, crossover cỡ nhỏ, 5 tùy chọn động cơ, giá từ 35.200 USD

Phân khúc crossover cỡ nhỏ đang trở thành xu hướng hiện nay nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động và khả năng vận hành linh hoạt. Volvo là hãng xe mới nhất tham gia vào phân khúc này với chiếc XC40 hoàn toàn mới. Đây là chiếc xe nhỏ gọn nhất trong

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5