Chevrolet Camaro RS 2017 hàng hiếm, "đeo giày" Ruff mới về Việt Nam

Chevrolet Camaro RS 2017 hàng hiếm, "đeo giày" Ruff mới về Việt Nam

Tính đến này, tại Việt Nam đã xuất hiện 8 chiếc Camaro 2017, tuy nhiên phiên bản Camaro RS lại rất hiếm tại Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, Chevrolet Camaro RS 2017 được nâng cấp nhẹ về trang bị cũng như động cơ.

Về ngoại hình, sự khác biệt đầu tiên của phiên bản nâng cấp này so với bản tiêu chuẩn là logo RS được gắn ngay trên lưới tản nhiệt trước. Phía trước xe còn xuất hiện đèn pha xenon cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thay vì đèn pha Halogen trên bản tiêu chuẩn.

Chevrolet Camaro RS 2017 mới được đưa về nước có ngoại thất đen, đi kèm với điểm nhấn là bộ la-zăng của Ruff với tên mã R1 Crôm. Được biết bộ la-zăng này tại nước ngoài có giá bán khoảng 1.022 USD(~ 23 triệu VNĐ).

Nội thất của Chevrolet Camaro RS 2017 cũng được phủ màu đen tông xuyệt tông với màu ngoại thất. Điểm nhấn của nội thất là các chi tiết được làm từ chất liệu nhôm thiết kế.

Hệ thống cao cấp Chevrolet MyLink tương thích với ứng dụng Apple CarPlay được cài đặt sẵn trong màn hình cảm ứng 8 inch trên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị trên Chevrolet Camaro RS 2017. Ngoài ra, xe còn có kết nối OnStar 4G LTE, Wi-Fi, điều hòa không khí tự động và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa của Bose.

Trang bị đáng chú ý khác còn có hệ thống đèn chiếu sáng Interior Spectrum Lighting với 24 hiệu ứng ánh sáng khác nhau trên bảng táp-lô, cửa và cụm điều khiển trung tâm.

Xe sử dụng động cơ V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe mất khoảng 5,1 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Trong khi đó, ở bản tiêu chuẩn, những chiếc Chevrolet Camaro 2017 chỉ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của chiếc Chevrolet Camaro RS 2017 từ công ty nhập khẩu tư nhân ở Sài Gòn.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nghĩa Trần

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro RS 2017 hàng hiếm, "đeo giày" Ruff mới về Việt Nam

Hôm qua (ngày 21/9/2017), một công ty nhập khẩu xe ở Sài Gòn đã đưa về nước một chiếc Chevrolet Camaro 2017 phiên bản RS cực hiếm. So với nguyên bản Chevrolet Camaro 2017 phiên...

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 được nâng cấp phiên bản hiệu năng cao ZL1

Ngoại thất Chevrolet Camaro 2017 từng định cư ở Đồng Nai khá nổi bật với màu xanh dương đậm cùng 2 đường kẻ xọc màu xám trải dài từ nắp ca-pô qua trần xe và xuống tới đuôi xe. Tuy nhiên sau khi đổi chủ, chiếc xe được dán màu đen nhám.

Sài Gòn: Quỷ dữ Chevrolet Camaro 2017 cực ngầu lướt phố

Nhờ được tái thiết kế hoàn toàn, so với 5 thế hệ trước, Chevrolet Camaro thế hệ mới nhỏ hơn, nhẹ hơn nhưng mạnh hơn với hai tùy chọn V6 hoặc V8. Ngoài ra, khung xe và hệ thống treo cũng đã được cải...

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Hiện tại, ZL1 1LE mới là phiên bản hardcore nhất của Chevrolet Camaro. Giống như Camaro ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE được trang bị động cơ tăng áp V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực. Tuy nhiên nhờ gói 1LE mà khả năng đua xe của ZL1 1LE được cải

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...