Nhìn lại sự xuất hiện của Mercedes-Benz X-Class X220d và X250d tại Frankfurt

Nhìn lại sự xuất hiện của Mercedes-Benz X-Class X220d và X250d tại Frankfurt

Mercedes-Benz X-Class được bán ra với hai phiên bản X 220 d hộp số sàn và X 250 d hộp số tự động. Chiếc bán tải của người Đức sở hữu nhiều điểm tương đồng về diện mạo so với Nissan NP300 Navara, đặc biệt là phần giữa khoang cabin, mặc dù X-Class dài tới 5.340 mm, rộng 2.113 mm và cao 1.819 mm.

X 220 d
Những điểm nhấn đáng chú ý khác về ngoại thất của X-Class bao gồm đèn pha hình chữ C, lưới tản nhiệt kép độc đáo, hoàn chỉnh với tổng thể khổng lồ của xe. Mặt sau xe sở hữu thiết kế đơn giản với đèn hậu hình chữ C phẳng (thêm một biểu tượng của Mercdes-Benz) để mang lại tính đồng nhất trước - sau.

Nội thất của xe có rất nhiều chi tiết đặc trưng của Mercedes-Benz, cùng những tính năng mượn từ Nissan Navara như bộ số xe tích hợp trên tay vịn trung tâm phía trước cũng như cần gạt số.

Cabin của X 220 d
Các trang thiết bị thể hiện chất riêng của thương hiệu bao gồm các cửa điều hòa hình tròn, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí COMAND và bộ điều khiển trung tâm hiện đại.
Tại thị trường nội địa, X-Class nhận được các tính năng hỗ trợ lái tiêu chuẩn gồm hệ thống giảm xóc linh hoạt, 7 túi khí cùng hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist, duy trì làn đường Lane Keeping Assist và phát hiện biển báo Traffic Sign Assist, với hệ thống điều khiển hành trình chủ động và các dịch vụ kết nối Mercedes.

Sức mạnh của Mercedes-Benz X-Class mới được xuất phát từ khối động cơ 2,3 lít 4 xi-lanh của Renault - cũng là trang bị trên Navara ở một số thị trường nhất định. Phiên bản X 220 d sẽ nhận được bộ tăng áp đơn, trong khi X 250 d được hỗ trợ bởi bộ tăng áp kép tuần tự.
Những con số đầu ra của X 220 d là 160 mã lực và 400Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp (tiêu chuẩn), thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 12,9 giây, cán vận tốc cực đại 170 km/h.
Trong khi đó, động cơ trên X 250 d sản sinh công suất 188 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối với hộp số tự động bảy cấp (tùy chọn). X 250 d chỉ cần 11,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và có tốc độ tối đa chạm mốc 176 km/h. Những chiếc X-Class được trưng bày tại Frankfurt đều sở hữu hệ dẫn động 4Matic.

Tại Frankfurt 2017, X 220 d sở hữu màu sơn bạc Diamond Silver Metallic, cùng các ghế ngồi bọc vải Posadas hai tông đen, màn hình COMAND 5,4 inch tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí Audio 20 với điều khiển điều hòa thủ công.
Chiếc xe trưng bày cũng được lắp đặt thêm gói trang bị gói tùy chọn Style và gói Progressive bổ sung hệ thống âm thanh 8 loa và hệ thống đường ray mái chở đồ an toàn. X 220 d sau các tùy chọn có giá lên tới 51.230 Euro (~ 1,39 tỷ VNĐ).

Đối với X 250 d tại Frankfurt năm nay, chiếc xe được hoàn thiện trong màu Cavansite Blue Metallic và các ghế ngồi bọc da đen cao cấp cùng hệ thống định vị COMAND Online với màn hình trung tâm lớn 8,4 inch.

Cabin của X 250 d
Gói tùy chọn Power đã được bổ sung cho chiếc X 250 d này, bổ sung thêm đèn pha LED hiệu suất cao, tính năng mở khóa và khởi động không cần chìa Keyless Go, hệ thống điều hòa Thermotronic và bảng táp-lô bọc giả da Artico.
Chiếc xe bán tải này cũng được trang bị gói hỗ trợ đỗ xe, với camera 360 độ, nắp thùng xe sau và Gói Winter. Tất cả khiến giá bán của chiếc X 250 d được đẩy lên tới 63.900 Euro (~ 1,7 tỷ VNĐ).

Chiếc bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz - X-Class sẽ bắt đầu được bán tại châu Âu vào tháng 11 năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Mercedes X-Class 2018 có giá bán khởi điểm từ 817 triệu tại Anh

Mercedes-Benz Anh Quốc đã chính thức công bố các thông tin chi tiết về phạm vi và giá bán của X-Class 2018 -...

Mercedes-AMG "chia tay" G65 với phiên bản Final Edition đẳng cấp

Trong khi G-Class hoàn toàn mới vẫn đang được phát triển, Mercedes-Benz đã quyết định tạm biệt mẫu xe cũ bằng phiên bản đặc biệt Final Edition dành...

Inden Design thổi "nguồn sống mới" cho Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-AMG GT có thể vượt trội hơn so với SLS AMG về mọi mặt, đặc biệt ở khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911 và mục tiêu có được lượng khách hàng lớn hơn.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

BMW trình làng hai phiên bản đặc biệt X5 M và X6 M Black Fire

Được thiết lập để bán ra tại Đức vào tháng 8 năm nay, các phiên bản đặc biệt của BMW X5 M và X6 M sẽ nhận được cái nhìn ấn tượng hơn nhờ màu ngoại thất Sapphire Black Metallic, tấm lưới tản nhiệt màu đen và bộ

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...