Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti LE concept
Sau bài phỏng vấn giữa tờ Autocar và Giám đốc thiết kế của Infiniti là ông Alfonso Albaisa, Autocar cho biết chiếc xe concept mới sẽ là bản xem trước của một mẫu xe điện của Infiniti – được thiết lập để tung ra thị trường vào năm 2019.
Đó sẽ không phải là một phiên bản điện hóa toàn bộ của một mẫu xe hiện tại, mà là một dòng xe hoàn toàn mới của thương hiệu.

Mặc dù có thể mượn nền tảng của Leaf 2018 từ đối tác Nissan để tiết kiệm chi phí sản xuất, nhưng Albaisa cho biết mẫu xe điện đầu tiên của công ty sẽ sử dụng một nền tảng riêng biệt và chia sẻ thành phần với Prototype 9 Concept đã được trưng bày ở Pebble Beach Concours d’Elegance.

Bên cạnh đó, CEO của Infinito – ông Roland Krueger cũng đã tiết lộ rằng Nissan là công ty có rất nhiều năng lực kỹ thuật có thể khai thác và sử dụng. Do đó, cũng rất có thể mẫu xe điện mới sẽ vay mượn một số ý tưởng từ những chiếc xe của Nissan.

Hiện tại, các thông tin về hệ truyền động điện của chiếc xe mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng như đã nói ở trên, khả năng cao xe điện nhà Infiniti sẽ chia sẻ một số thành phần truyền động với Nissan Leaf 2018, mặc dù hai chiếc xe được xây dựng trên hai nền tảng khác nhau.
Leaf 2018 của Nissan được trang bị gói pin lithium-ion 40 kWh đối với phiên bản crossover, và động cơ điện 147 mã lực với phong cách cơ thể hatchback.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Hình ảnh nhá hàng duy nhất của Infiniti QX50 2019

Trước thềm ra mắt chính thức của chiếc QX50 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay (28/11 tới), Infiniti đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe mới.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....