Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá 8,92 tỷ đồng sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá 8,92 tỷ đồng sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay

Cayenne Turbo mới sử dụng động cơ Biturbo V8 4.0 lít của thương hiệu, cho ra công suất 542 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S mới.

Các con số này giúp Porsche Cayenne Turbo thế hệ mới có nhiều hơn 30 mã lực và 20Nm mô-men xoắn so với mẫu xe tiền nhiệm, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây; hoặc chỉ 3,9 giây khi xe được trang bị gói tùy chọn Sport Chrono Package. Tốc độ tối đa đạt 286 km/h.

Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố - độ chính xác của một chiếc xe thể thao, sự thoải mái của một chiếc sedan và khả năng thích nghi bề mặt đường đi của một chiếc xe off-road, Cayenne Turbo hưởng lợi từ hệ thống treo khí nén chủ động với ba buồng khí ở mỗi thanh giằng, đưa ra 6 cấp độ chiều cao.

Các thiết lập này có thể được điều chỉnh theo cách thủ công để phù hợp với các loại điều kiện địa hình khác nhau và cũng có thể được kiểm soát chủ động thông qua 5 chế độ lái xe mới cho đường thông thường và đường off-road.

Chiếc Cayenne cao cấp nhất của Porsche còn có thể được hỗ trợ thêm bằng hệ thống lái cầu sau (tùy chọn), hệ thống ổn định thân xe, chống lật Dynamic Chassis Control, nhận sức mạnh từ hệ thống điện 48V, và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn điều biến véc-tơ Torque Vectoring Plus.
Một thành phần quan trọng của bộ khí động học chủ động trên Porsche Cayenne Turbo 2018 là cánh gió chủ động gắn trên mái xe, giúp tối ưu hóa hiệu quả, tăng lực ép lên trục sau, đồng thời cũng hoạt động như một chiếc phanh không khí, và nó sẽ giúp chiếc xe thể thao rút ngắn 2 mét đường khi phanh từ vận tốc 250 km/h về 0 km/h.
Để đạt được kết quả đáng tự hào trên, Cayenne Turbo mới nhất được trang bị các phanh hiệu suất cao với những đĩa phanh bằng thép phủ lớp cacbua vonfram, giúp tăng hiệu suất và tính chống chịu mài mòn. Hệ thống phanh gốm sợi tổng hợp là một tùy chọn riêng.

Mặc dù có diện mạo không quá khác biệt, nhưng Porsche Cayenne Turbo vẫn có thể được phân biệt dễ dàng với Cayenne thông thường, với mặt trước độc đáo, đèn pha LED hiện đại, bộ la-zăng 21 inch, vòm bánh xe mở rộng với sơn cùng màu thân xe, ống xả kép và các trang trí trên cửa xe, ngưỡng cửa phía sau cũng được hoàn thiện trong cùng màu sơn với thân xe.

Bên trong xe hoàn toàn nổi bật với buồng lái ảo Porsche Advanced Cockpit đặt ở trung tâm, có khả năng hiển thị và vận hành các chức năng của chiếc SUV. Một trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác là hệ thống âm thanh cao cấp Bose 710W.

Khách hàng cũng sẽ được thưởng thức sự thoải mái và thư giãn từ các ghế ngồi thể thao đắt tiền, tích hợp cùng các tựa đầu hiện đại, với điều chỉnh 18 nấc, đặc biệt các lái xe sẽ phấn khích khi được đặt tay lên vô lăng đa chức năng và có sưởi điện của Cayenne Turbo mới.

Được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2017 cách đây không lâu, hiện tại Porsche Cayenne Turbo 2018 đã có thể đặt hàng tại Việt Nam với giá bán được công bố là 8,92 tỷ đồng.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và...

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao.

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Thế hệ mới của Porsche Cayenne đang đến gần hơn với ngày ra mắt chính thức, điều này đã được khẳng định thêm nhờ một chiếc Cayenne thử nghiệm mới được...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

THỦ THUẬT HAY

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

17 phím tắt chứa Shift hữu ích trong Windows

Các phím tắt luôn là giải pháp nhanh nhất khi bạn muốn thao tác trên Windows, bạn sẽ không cần sử dụng chuột mà vẫn điều khiển máy tính ngon lành. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay, con người luôn bận rộn với hàng tá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn