Bắt gặp Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng trên đường vận chuyển ra Hà Nội

Bắt gặp Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng trên đường vận chuyển ra Hà Nội

Chiếc Ferrari 488 GTB trước đó bị bắt gặp tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, vào buổi trưa khi di chuyển dọc theo Quốc Lộ 1A từ Sài Gòn ra Hà Nội và vài tiếng sau đó 'siêu ngựa' này lại tiếp tục bị chụp hình lại tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Theo thông tin được biết, Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng tậu lần này là xe đã qua sử dụng, trước đó thuộc sở hữu của một đại gia Sài thành, đây cũng là 1 trong 3 chiếc 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam vào cuối tháng 2/2016. Hiện chưa rõ mức giá ca sĩ Tuấn Hưng chi ra để sở hữu 'siêu ngựa' này.

Như vậy, sau cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt là Ông Cao Thắng và Đông Nhi với chiếc Audi R8 V10 Plus, Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ hiếm hoi ghi danh vào danh sách nghệ sĩ tậu siêu xe của Việt Nam.

Ngoài siêu xe Ferrari 488 GTB mới tậu, Tuấn Hưng từng sở hữu hàng loạt xe siêu sang bạc tỷ đáng kể đến như Mercedes-Benz S400, Mercedes-Benz C300 AMG, Mercedes-Benz C200 bản độ, BMW X6 hay Range Rover Evoque và một chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Diavel Cromo hầm hố.

Ferrari 488 GTB mới tậu của Tuấn Hưng có màu ngoại thất rỏ rực đi kèm với nội thất tông xuyệt tông và nhấn nhá bằng các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp. 'Siêu ngựa' sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, xe mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hoàng Bảo - Minh Huy

TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu Ferrari 488 GTB đỏ rực 15 tỷ đồng

Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ khoe chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ rực anh mới tậu trên trang Facebook cá nhân của mình. Chiếc xe chỉ...

Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng được dạo phố ngay khi về thủ đô

Mới về đến Hà Nội chiều qua, rạng sáng hôm nay (2h ngày 22/9) Tuấn Hưng đã cùng siêu ngựa Ferrari 488 GTB dạo chơi phố phường Hà Nội.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Ca sĩ Tuấn Hưng chi 113 triệu phủ gốm toàn bộ ngoại thất cho "con cưng" Ferrari 488 GTB

Ferrari 488 GTB của ca sỹ Tuấn Hưng có ngoại thất màu đỏ rực đi kèm với nội thất tông xuyệt tông và các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp làm điểm nhấn. Sau khi được phủ gốm 'siêu ngựa' trở nên sáng bóng và vô cùng cuốn hút.

Trung bình cứ mỗi siêu xe được bán ra, Ferrari sẽ lãi 80.000 USD

Dudenhoffer cho biết ông tính ra số lãi trung bình 80.000 USD dựa trên doanh thu và lợi nhuận trước thuế và lãi suất theo báo cáo nửa đầu năm 2018 của Ferrari, chia cho số lượng xe bán ra.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc