Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Những đơn vị đầu tiên của Kia Rio 2018 dự kiến sẽ đến các đại lý của Mỹ vào đầu tháng 10 năm nay, với ba biến thể được cung cấp gồm: LX, S và EX.

So với thế hệ trước đó, Kia Rio mới có được thiết kế bên ngoài gọn gàng hơn với tấm lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ mới nhất của thương hiệu, cùng một thân xe dài hơn một chút, cung cấp khoang nội thất rộng rãi hơn, tiện nghi hơn.
Cụ thể, bên trong của Kia Rio hoàn toàn mới được hưởng lợi với nhiều tính năng như kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa với radio vệ tinh và camera phía sau hỗ trợ đỗ xe.

Đặc biệt, phiên bản EX cao cấp nhất được trang bị hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng 7 inch, có chức năng nhận diện giọng nói, tương thích Android Auto và Apple Car Play cùng hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp.

Về truyền động, Kia Rio 2018 chỉ nhận được một truyền động duy nhất, đó là khối động cơ xăng GDI 1,6 lít, sản sinh công suất 130 mã lực và 161Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Rio 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 13.900 USD (~ 316 triệu VNĐ) cho biến thể LX Sedan, trong khi LX hatchback có giá là 14.200 USD (~ 323 triệu VNĐ). Các phiên bản của Rio EX hàng đầu sẽ có giá bán lần lượt là 18.400 USD (~ 418 triệu VNĐ) (sedan) và 18.700 USD (~ 425 triệu VNĐ) (hatchback).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Rio 2018 thêm mới nhiều trang bị, có giá khởi điểm chỉ 316 triệu VNĐ

Kia đã công bố giá bán chi tiết của chiếc sedan Rio phiên bản năm 2018 hoàn toàn mới và các mẫu hatchback năm cửa.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.