Kawasaki Estrella 175 phong cách cổ điển sẽ được ra mắt trong năm nay

Kawasaki Estrella 175 phong cách cổ điển sẽ được ra mắt trong năm nay

Từ tháng 6 năm nay, các thông tin về Kawasaki Estrella 175 (W175) đang trong quá trình phát triển đã được xác nhận. Và mới đây nhất, một chiếc Kawasaki Estrella 175 đã được bắt gặp ở Indonesia lần đầu tiên.
Theo các báo cáo từ trang tmcblog.com, chiếc xe máy này sẽ có hai phiên bản - Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Ngoài ra, các đại lý của Kawasaki tại Indonesia cũng cho biết Estrella 175 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 11 năm nay.
Về diện mạo, Estrella 175 mới có phong cách tương tự như người anh em lớn hơn là Estrella 250. Ống xả Pea-shooter, đèn pha tròn, các bánh xe và yên đơn khiến Kawasaki Estrella 175 trông giống như kiểu Bonneville.

Kawasaki Estrella 250
Về truyền động, Estrella 175 được trang bị động cơ DOHC dung tích 175cc, xi-lanh đơn, 2 van. Chưa có thông tin về về số liệu sức mạnh chính thức. Tuy nhiên, các fan của Kawasaki có thể tham khảo thông qua Estrella 250 với công suất 17,7 mã lực và 18Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ SOHC 250cc 2 van.

Bên cạnh đó, Kawasaki Estrella 175 được hỗ trợ bởi các phuộc lồng ở phía trước và các giảm xóc kép ở phía sau. Về hệ thống phanh, chiếc xe sử dụng một phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau.
Tại Indonesia, Estrella 250 đang được bán với giá khởi điểm từ 72.600.000 IDR (~ 124 triệu VNĐ), hiện tại giá bán của Estrella 175 vẫn chưa được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Kawasaki tiết lộ video nhá hàng đầu tiên của Z900 RS 2018

Kawasaki Motors đã phát hành một video nhá hàng chiếc Kawasaki Z900 RS 2018. Mẫu xe mô-tô cổ điển pha hiện đại này sẽ...

[VIDEO] Kawasaki tiết lộ video nhá hàng đầu tiên của Z900 RS 2018

Kawasaki Motors đã phát hành một video nhá hàng chiếc Kawasaki Z900 RS 2018. Mẫu xe mô-tô cổ điển pha hiện đại này sẽ được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Tokyo diễn ra...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone