Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Yamaha R15 v3.0 độc quyền với chương trình sơn đen nhám Jet-Black cùng bộ tem trang trí màu vàng Gold. Cặp bánh xe cũng được hoàn thành trong màu Gold, giúp gia tăng tính thể thao của chiếc xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên R15 v3.0 đặc biệt chỉ mang tính thị giác, bởi vì cơ khí của xe vẫn được duy trì như nguyên bản.
Vào tháng 7 năm nay, Yamaha cũng đã ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho R15 v3.0 tại thị trường Indonesia - có tên Movistar Livery. Chiếc xe thể thao giới hạn có giá bán đắt hơn 600.000 IDR (~ 1 triệu VNĐ) so với bản tiêu chuẩn.

Yamaha R15 v3.0 được trang bị động cơ SOHC VVA 4 van, dung tích 155,1cc, với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này cho ra 19 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và 14,7Nm mô-men xoắn cực đại ở 8.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Yamaha R15 v3.0 tiêu chuẩn
Phía trước xe được hỗ trợ bởi phuộc đảo upside-down, trong khi bánh sau lại nhận được bộ giảm xóc đơn Monoshock. R15 v3.0 còn gây ấn tượng với bộ khung Deltabox, cánh tay đòn nhôm, đèn pha LED và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cùng ánh sáng chuyển đổi.

Yamaha R15 v3.0 tiêu chuẩn
Bên cạnh đó, đèn cảnh báo nguy hiểm, phanh đĩa trước 282 mm và phanh đĩa sau (không có ABS), các bánh xe hợp kim 17 inch với lốp trước rộng 100 mm và lốp sau 140 mm cũng là những tiêu chuẩn trên Yamaha R15 v3.0. Xe được trang bị một bình nhiên liệu có dung tích 11 lít, và sở hữu trọng lượng là 137 kg.
Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới sẽ đắt hơn so với biến thể tiêu chuẩn một con số là 3.000.000 IDR (~ 5 triệu VNĐ), cụ thể nó sẽ được bán với giá 34,5 triệu IDR (~ 58 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương...

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương hiệu đã công bố phiên bản Triumph Bonneville Bobber...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Lexus LC 500 phiên bản Black Panther chỉ có 100 chiếc trên thế giới

Trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel luôn có sự góp mặt của một số chiếc xe đặc biệt, như Audi R8 Spyder...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.