Tacita T-Cruise chuẩn bị ra mắt, "đối đầu" với Harley-Davidson LiveWire

Tacita T-Cruise chuẩn bị ra mắt, "đối đầu" với Harley-Davidson LiveWire

Tacita là thương hiệu đến từ Ý, được thành lập vào năm 2009, đến nay thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đáng chú ý. Mới đây nhất, hãng đã úp mở về hình ảnh của chiếc cruiser được trang bị mô-tơ điện mang tên Tacita T-Cruiser.

Theo thông tin từ Tacita, thiết kế của T-Cruiser được tạo nên bởi sự hợp tác giữa hãng và những nhà thiết kế tại Mỹ. Xe sẽ sử dụng khung được phát triển dựa trên các mẫu xe off-road của hãng Tacita.
Tacita T-Cruise dự kiến được trang bị mô-tơ điện 3 chế độ nạp cùng với đó là 2 chế độ vận hành Eco và Sport. Năng lượng của T-Cruiser xuất phát từ khối pin Li-polime 27 kWh có thể hoạt động tối đa lên đến 270 km ở chế độ Eco. Đương nhiên, tầm hoạt động sẽ giảm đáng khi người dùng muốn trải nghiệm cảm giác ở tốc độ cực nhanh.

Khác với nhiều dòng xe mô tô động cơ điện sử dụng hộp số vô cấp, Tacita T-Cruiser lựa chọn sử dụng bộ ly hợp và hộp số giống như xe có động cơ đốt trong. Sự khác biệt này đem đến cho những người đam mê xe mô tô dòng Cruiser trải nghiệm khả năng tăng tốc, cảm xúc khi sang số giống như một chiếc xe động cơ đốt trong đồng thời vẫn giữ được âm thanh đặc trưng của xe mô tô điện dòng Cruiser.

Tacita T-Cruise dự định sẽ được ra mắt tại triển lãm AIM Expo, bang Ohio, Mỹ vào năm sau. Với thiết kế Cruiser độc đáo, Tacita T-Cruise không ngần ngại nhắm thẳng đến thị trường Mỹ và cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson LiveWire. Phân khúc Cruiser điện được dự đoán sẽ trở nên sôi động hơn trong tương lai.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Compact Cruiser EV - phiên bản xe điện của FJ Cruiser

Dù chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng trong đội hình 15 mẫu xe concept mới của Toyota nhưng Compact Cruiser EV vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế tương tự đàn anh FJ Cruiser đã bị khai tử.

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp và V6 Hybrid

Được giới thiệu vào vào năm 2007, thế hệ thứ 8 của Land Cruiser đã hai lần được nâng cấp các bản facelift, và chắc chắn sẽ kết thúc thế hệ hiện tại vào cuối thập kỷ này. Và hãng xe Nhật Bản đã bắt đầu thông báo về thế hệ thứ 9 của mẫu xe này sẽ ra

Toyota Land Cruiser 2019 có giá khởi điểm từ 88.544 USD tại Mỹ

Toyota bắt đầu phân phối chính thức mẫu SUV cỡ lớn Land Cruiser 2019 tại thị trường Mỹ. Land Cruiser 2019 không nhận được quá nhiều thay đổi so với đời trước (nâng cấp giữa vòng đời năm 2015, trừ một số tính năng hỗ trợ off-road được cải thiện.

Toyota Land Cruiser 70 Series lại được nâng cấp, đáp ứng chuẩn an toàn ANCAP

Toàn bộ các mẫu Toyota Land Cruiser sẽ thừa hưởng trang bị và thiết kế tương tự như xe Toyota Land Cruiser 70 Series 2016

SUV việt dã 37 tuổi Toyota Land Cruiser 70 Series được bổ sung phiên bản 70th Anniversary

Toyota Land Cruiser 70 Series 70th Anniversary dành cho thị trường Úc chỉ có số lượng sản xuất đúng 600 chiếc và giá bán từ 78.500 AUD (khoảng 1,32 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và