Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Sau khi tỏa sáng tại triển lãm Frankfurt với màu ngoại thất đỏ rực rỡ, mới đây, Bentley Continental GT 2018 lại khiến giới nhà giàu tại Singapore phải trầm trồ khi ra mắt tại quốc đảo này với màu ngoại thất xanh Bluelighting độc đáo.

Bentley Continental GT 2018 sở hữu thiết kế nổi bật cả về ngoại thất, nội thất và động cơ. Chiếc xe xứng tầm là một chiếc Coupe hạng sang đầu bảng.

Xe sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ kết hợp với sự sang trọng. Phần đầu xe vẫn mang nét đặc trưng cơ bản của nhà Bentley với kiểu dáng hình hộp, lưới tản nhiệt hình chữ nhật dạng lưới được mạ crom, cụm đèn pha hình tròn tích hợp công nghệ LED matrix.

Trục trước của xe được đẩy về phía trước 135mm khiến cho nắp capo dài và thấp hơn mang đúng phong cách Gran Tourer. Bên sườn xe được thiết kế những đường gân phức tạp giúp chiếc xe có cảm giác mạnh mẽ xen lẫn sự sắc sảo.

Đèn hậu của xe được thiết kế theo hình elip để tương đồng với 2 ống xả bên dưới. Ngoài ra xe còn có một đường mạ crom chạy từ hốc gió trước đến đuôi xe.

Xe được trang bị 2 tùy chọn vành xe gồm vành 21 inch tiêu chuẩn và vành 22 inch siêu nhẹ.

Nội thất của Bentley Continental GT 2018 sang trọng và hiện đại với màn hình kỹ thuật số trên cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng 12,3 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí.

Màn hình 12,3 inch hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và được thiết kế đặc biệt, có thể xoay vào trong khi không cần dùng đến để lộ 3 đồng hồ analogue hiển thị nhiệt độ ngoài trời, la bàn và báo giờ.

Ấn tượng hơn, khoang cabin của chiếc xe được ốp gỗ sang trọng, ước tính đã có 10m gỗ được dùng và mất 9 giờ để chế tạo và lắp các chi tiết gỗ vào bên trong Continental GT 2018.

Ngoài ra, xe còn trang bị tùy chọn cụm điều khiển trung tâm được chế tạo bằng nhôm, áp dụng kỹ thuật Côtes de Genève thường dùng riêng cho chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.

Ghế ngồi trong nội thất được bọc da và khâu hình quả trám có thể chỉnh điện 20 hướng, có tính năng làm mát, sưởi ấm và mát-xa. Kính chắn gió và cửa sổ bên được làm từ kính cách âm, giúp giảm 9 dB tiếng ồn bên trong xe.

Bentley Continental GT 2018 có 3 tùy chọn dàn âm thanh, bao gồm 650 W 10 loa tiêu chuẩn, Bang & Olufsen BeoSonic 1.500 W 16 loa và Naim 2.200 W 18 loa. Ngoài ra còn có tùy chọn 17 màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn, 15 loại thảm khác nhau, 8 loại gỗ ốp và 15 loại da. Hiện chưa có thông tin về các tùy chọn được có ở Singapore.

Bentley Continental GT 2018 sử dụng động cơ xăng W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít với công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này cho phép Bentley Continental GT 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

Bentley Continental GT 2018 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Tùy vào chế độ lái, sức mạnh động cơ sẽ được truyền chủ yếu tới cầu sau. Ngoài ra, mẫu xe này còn có công nghệ ngắt xy-lanh chủ động và hệ thống Start/Stop giúp giảm lượng xăng tiêu thụ trung bình xuống còn 12,2 lít/100 km.



Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Ngay sau khi trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017, Bentley Continental GT 2018 đã chính thức được đưa về thị trường Đông Nam Á nói chung và Singapore nói riêng.

Bentley Continental GT 2018 xuất hiện "rực rỡ" tại triển lãm Frankfurt 2017

Mặc dù đã được công bố trước thềm triển lãm Frankfurt năm nay, tuy nhiên, sức nóng của Bentley Continental GT 2018 vẫn không hề giảm khi nó xuất hiện tại Frankfurt với 'bộ...

Bentley Continental GT 2018 hoàn toàn mới đã thay đổi và cải tiến ra sao?

Giữa thị trường xe sang trọng cỡ lớn, Bentley Continental GT là một chiếc Grand Tourer thực sự nổi trội, với sự đẳng cấp và hiệu suất ấn tượng, chắc chắn nó sẽ nhanh chóng chinh...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone